Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Phim Tình Yêu Và Sự Dối Trá

Tình Yêu Và Sự Dối Trá | VTV cab4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Choi Jin Sil, Seo Kyung
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Yêu Và Sự Dối Trá

là một bộ phim tình cảm lãng mạn mà miêu tả cuộc sống của một người phụ nữ 30'ish người làm việc như một nhân viên cấp thấp. Cô ấy làm việc chăm chỉ, nhưng sống cuộc sống của mình mà không có nhiều niềm vui. Sau đó, cô nhận ra rằng cô đang hấp hối. Người phụ nữ quyết định đi du lịch trên tàu để tìm thấy hạnh phúc ... Lee Yeon-Jae (Kim Sun-A) làm việc tại cơ quan du lịch đường du lịch như là một trợ được đánh giá đúng. Cô ấy thường coi thường, quấy rối tình dục, và được giao nhiệm vụ làm công việc tầm thường bởi ông chủ của cô, nhưng cô không bao giờ đứng lên cho mình, lo sợ cho công việc của mình.“Tình yêu và sự dối trá” – Phim hay trên VTVcab 4
Tình Yêu Và Sự Dối Trá  Lee Yeon-Jae hỗ trợ của mẹ và không có công việc của mình, tin rằng mình sẽ không thể kết hôn. Một ngày nọ, vì một tai nạn xe hơi, Lee Yeon-Jae đi đến bệnh viện. Có cô gặp Tiến sĩ Chae Eun-Suk Khi trẻ em, Yeon-Jae và Eun-Suk là bạn bè, nhưng Eun-Suk bây giờ hành động như thể anh không biết cô ấy. Tiến sĩ Eun-Suk thông báo Tình Yêu Và Sự Dối Trá  Yeon-Jae rằng cô có một khối u và cần kiểm tra khác. Yeon-Jae đi lại cho công ty và yêu cầu cho một ngày nghỉ để có được kiểm tra y tế. Thay vì nhận được ngày nghỉ, Yeon-Jae được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho cấu hình cao của khách hàng Andy Wilson.

Xem phim Tình Yêu Và Sự Dối Trá trọn bộ , phim Tình Yêu Và Sự Dối Trá tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Và Sự Dối Trá Vietsub , Phim Tình Yêu Và Sự Dối Trá Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-va-su-doi-tra-vtv-cab4-11346.html#sthash.UYBoMC8b.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét