Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Phim Nàng Tiên Cá

Nàng Tiên Cá | Trọn Bộ

Đạo diễn: Châu Tinh Trì
Diễn viên: Trương Trạch Thiên, Quách Tư Lâm, La Chí Tường
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Nàng Tiên Cá

là một bộ phim chiếu rạp do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim do chính diễn viên đệ nhất hài của thế giới Châu Tinh Trì làm đạo diễn. Châu Tinh Trì cho biết anh dự định Trương Trạch Thiên là hot girl trà sữa sẽ góp mặt trong phim của anh. Ngoài ra còn có diễn viên đình đám của Hồng Kong Quách Tư Lâm và La Chí Tường là những gương mặt nổi trội nhất sẽ tham gia vào bộ phim của anh. Bộ phim nói về nhân vật Nàng Tiên Cá sau khi lên bờ và đã thầm yêu một anh chàng ngư dân xinh đẹp. Bộ phim dựa vào hình ảnh nàng tiên cá khi xưa của bộ phim hoạt hình Hollywood. Bộ phim có một khoản đầu tư không hề nhả khi con số lên đến 525 tỷ đồng.
Hình ảnh Nàng Tiên Cá ban đầu được sản xuất bởi Nàng Tiên Cá và có nguồn gốc của nó trong bộ phim hoạt hình của Disney cùng tên từ năm 1989 trở lại phim hoạt hình dựa trên tác phẩm kinh điển của Hans Christian Câu chuyện cổ tích nàng tiên cá của Andersen người ao ước trở thành một phần của thế giới trần tục và từ bỏ giọng hát tuyệt vời của mình để tìm kiếm tình yêu trên đất liền. Nàng Tiên Cá  Như với Aladdin của Disney - The Musical, Nhà hát Fredericia giao nhiệm vụ mua lại kịch bản, dàn dựng, thiết kế, trang phục và điểm số, vì vậy âm nhạc là tất cả của riêng mình.

Xem phim Nàng Tiên Cá trọn bộ , phim Nàng Tiên Cá full Hd. Phim Nàng Tiên Cá Vietsub , Phim Nàng Tiên Cá Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nang-tien-ca-tron-bo-11397.html#sthash.cwi3359P.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét