Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phim Ngày Hôm Qua

Ngày Hôm Qua | Vtv Cab2

Đạo diễn: Trần Mỹ Hà
Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Công Ninh, Kim Huyền, Thanh Tài, Quốc Trường, Đức Sơn, Duy Linh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Ngày Hôm Qua

là một bộ phim của đạo diễn NSUT Trần Mỹ Hà. Bộ phim được TFS phối hợp với đài truyền hình HTV phối hợp sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trịnh Kim Chi, Công Ninh, Kim Huyền, Thanh Tài, Quốc Trường, Đức Sơn, Duy Linh. Bộ phim nói về những cuộc đấu đá của nhau trên thương trường. Bộ phim Ngày Hôm Qua  là một câu chuyện xoay quanh giữa các thế hệ với nhau. Họ đã sống trong những mối quan hệ lẫn quẩn và những ân oán giang hồ, những vết tích sai lầm của những thế hệ đi trước đã từng đi và đã để lại cho những thế hẹ sau này với những tính cách năng động.
Người thì xấu hổ, người thì dằn vặt người thì ôm trong mình mối thù hận. Bộ phim xoay quanh những mối quan hệ phức tạp như mối quan hệ gia đình, tình yêu, quan hệ mẹ con, quan hệ vợ chồng. Ngày Hôm Qua  Tại đây những mâu thuẫn xuất hiện những dấu ấn của quá khứ những vết tích của ngày hôm qua mà những người đi trước đã từng để lại. Họ mong muốn ước ao làm như thế nào có thể quay trở lại những mối quan hệ khi xưa khồng còn những mối thù hận không đáng có. Với những khung hình tuyệt đẹp của những vùng quê chắc chắn bộ phim sẽ không làm khan giả thất vọng. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Ngày Hôm Qua trọn bộ , phim Ngày Hôm Qua tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Hôm Qua Vietsub , Phim Ngày Hôm Qua Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngay-hom-qua-vtv-cab2-11416.html#sthash.7KO6jvaw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét