Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Phim Hôn Nhân Tuyệt Vời

Hôn Nhân Tuyệt Vời | The Greatest Marriage

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Sojin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Hôn Nhân Tuyệt Vời

là một bộ phim do truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ là một câu chuyện thực tế về hẹn hò và hôn nhân. Bae Soo-bin (Secret) sao như một Anchorman tài năng và đầy tham vọng, mà âm thanh giống như một cặp đôi có khả năng tuyệt vời đầy đủ các tin tức bàn căng thẳng đùa. Tôi chỉ luôn luôn hình ảnh lấy tin để trở thành người không vô nghĩa nói nhanh, mặc dù tôi cho rằng đó là dựa trên chương trình truyền hình nhân vật hơn bất cứ điều gì. Việc bổ sung mới nhất cho diễn viên là Noh Min-woo (Món quà của Thượng Đế)  người sẽ đóng vai một người thừa kế tập đoàn có uy tín.
Hôn Nhân Tuyệt Vời  Anh ấy là một phóng viên tờ báo sao, mà có vẻ như là một nghề thú vị cho người con trai duy nhất của một nhóm tập đoàn hàng đầu, mặc dù ông có vẻ giống như một nhân vật người thích đi lạc ra khỏi con đường bị đánh đập. Ông học ở nước ngoài, nhưng đã bỏ học kinh doanh để đi học nấu ăn, và sau đó bằng cách nào đó đã kết thúc một phóng viên. Hôn Nhân Tuyệt Vời  Anh ấy là một nhân vật rất thích hẹn hò nhưng thấy cuộc hôn nhân nặng nề, và sẽ đại diện cho tuổi trẻ cất về hôn nhân và hẹn hò trong phim.

Xem phim Hôn Nhân Tuyệt Vời trọn bộ , phim Hôn Nhân Tuyệt Vời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hôn Nhân Tuyệt Vời Vietsub , Phim Hôn Nhân Tuyệt Vời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hon-nhan-tuyet-voi-the-greatest-marriage-11402.html#sthash.1Hv1EhwV.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét