Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn

Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn | Beauty Inside

Đạo diễn: Baek Jong Yeol
Diễn viên: Ha Ji Won,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Han Hyo Joo (Dong Yi, Brilliant Legacy) tiếp tục mở rộng sự nghiệp điện ảnh của mình: Một số tác phẩm đáng chú ý của cô đã tham gia là Cold Eyes, Bandage, Masquerade và Only You, và không chỉ có cô làm việc trong bộ phim Nhật Bản, Miracle: Devil Claus 'Tình yêu và Magic, trong năm nay, cô cũng đã làm việc với Kim Yoon-seok, rác và Kim Hee Ae trong bộ phim sắp tới C'est Si Bon (về nhóm nhạc huyền thoại dân gian Hàn Quốc , đôi Folio). Một bộ phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn  về một người đàn ông, mỗi lần anh ngủ thiếp đi, tỉnh dậy như một người khác.
Bộ phim sẽ theo người đàn ông như anh đang rất cố gắng để lấy lại  với người phụ nữ anh yêu. Nghe có vẻ như một tiền đề thú vị (một mash-up của Groundhog Day và Freaky Friday), và Han sẽ chơi cả hai người đàn ông rơi xuống cơ thể của mình và người phụ nữ rơi vào tình yêu với anh ta. Nó có để trở thành một câu chuyện vui nhộn, và Han đã thực sự khẳng định mình là nữ diễn viên của thế hệ mình. Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn Tôi không nghi ngờ cô ấy có thể kéo giảm cả hành vi, nhưng bây giờ tôi đang háo hức chờ đợi thông báo của những người sẽ được chọn vào vai nam chính.

Xem phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn trọn bộ , phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn full Hd. Phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn Vietsub , Phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ve-dep-tiem-an-beauty-inside-11403.html#sthash.PQW3W8ZK.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét