Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Hoả Ngục

Hoả Ngục | Inferno

Đạo diễn: Ron Howard
Diễn viên: Tom Hanks
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Hoả Ngục

là một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dan Brown. Đạo diễn Ron Howard đã làm cho bộ phim trở nên sống động hơn. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên gạo cội của Hollywood là diễn viên Tom Hanks. Giáo sư Đại học Harvard Robert Langdon tỉnh dậy trong bệnh viện với một vết thương đầu và không có bộ nhớ trong vài ngày qua. Bộ nhớ cuối cùng của ông là đi bộ trong khuôn viên trường Harvard, nhưng ông nhanh chóng nhận ra rằng ông hiện đang ở Florence. Hoả Ngục  Sienna Brooks, một trong những bác sĩ chăm sóc cho anh, nói rằng anh bị chấn thương đang được chăn thả bởi một viên đạn và đã vấp vào phòng cấp cứu.Phim ‘Hỏa ngục’ chuẩn bị bấm máy cùng Tom Hanks
Đột nhiên, Vayentha, một sát thủ nữ đã được Robert sau, đột nhập vào bệnh viện, bác sĩ chụp phụ trách chăm sóc của Robert, và phương pháp tiếp cận phòng của Robert. Sienna lấy Robert và họ chạy trốn khỏi căn hộ của cô. Sau khi Sienna kể lại chi tiết về tuyển sinh của mình đến bệnh viện, Robert tìm thấy một xi lanh với một dấu hiệu sinh học nguy hiểm trong áo khoác của mình và quyết định gọi điện cho lãnh sự quán Mỹ. Hoả Ngục  Ông được cho biết rằng họ đang tìm kiếm cho anh ta và muốn vị trí của mình. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.
Phim ‘Hỏa ngục’ chuẩn bị bấm máy cùng Tom Hanks
Xem phim Hoả Ngục trọn bộ , phim Hoả Ngục full Hd. Phim Hoả Ngục Vietsub , Phim Hoả Ngục Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hoa-nguc-inferno-11439.html#sthash.JkptpNRf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét