Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Phim Gửi Người Tôi Yêu

Gửi Người Tôi Yêu | Vtv Cab15

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Gửi Người Tôi Yêu

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim sẽ được phát song trên kênh VTVcab 15. Bộ phim nói về những người đến với nhau không cùng một mục đích chắc chắc sẽ không có được kết quả họ sẽ rất dễ chán nhau và kết quả tan rã là một điều tất nhiên. Bộ phim xoay quanh nhân vật Chan Joo và Jin Se. Họ đến với nhau với những mục đích khác nhau chứ không vì tình yêu. Chan Joo muốn đám cưới để quên đi mối tình trong quá khứ. Còn Jin Se cưới Chan Joo vì muốn có được một hương vị mới của tình yêu. Gửi Người Tôi Yêu  Tuy nhiên thời gian không lâu thì họ cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại và họ muốn quay trở về với quá khứ.
Cả hai cùng đi tìm những hạnh phúc mới của riêng mỗi người. Cuộc tình của họ đứng trước bờ vực sụp đỗ thì họ mới nhận ra rằng cuộc sống hạnh phúc không ở đâu xa mà họ phải tìm kiếm mà chính là những tình cảm giản dị của hai người giành cho nhau. Gửi Người Tôi Yêu  Cuối cùng thì họ quyết định trở về với nhau sống với một cuộc sống hạnh phúc. Bộ phim cho thấy được sự khắc nghiệt của tình yêu. Đôi khi tình cảm hạnh phúc không ở đâu xa mà ở chính những thứ đơn giản nhất. Vì thế chúng ta cần nên quý trọng những gì mình đang có.

Xem phim Gửi Người Tôi Yêu trọn bộ , phim Gửi Người Tôi Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gửi Người Tôi Yêu Vietsub , Phim Gửi Người Tôi Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/gui-nguoi-toi-yeu-vtv-cab15-11452.html#sthash.l3umKSTs.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét