Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Phim Ít Nhất Còn Có Anh

Ít Nhất Còn Có Anh | I'll Never Lose You

Đạo diễn: Cố Vĩ
Diễn viên: Trần Kiều Ân và Trương Hàn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Ít Nhất Còn Có Anh

là một bộ phim truyền hình dài tập do Đài Loan sản xuất. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Khi Rau Chân Vịt Gặp Rau Muống của tác giả Cố Vĩ. Bộ phim có sự tham gia của hai nhân vật nổi tiếng từng được góp mặt trong phim Đẳng Cấp Quý Cô sản xuất năm 2012 rất được khan giả yêu thích. Với sự trở lại trong dự án mới này bộ phim Ít Nhất Còn Có Anh hy vọng sẽ thu được một lượng khan giả rất hung hậu cổ vũ cho bộ phim. Bộ phim có sự tham gia của Trần Kiều Ân và Trương Hàn.
Bộ phim Ít Nhất Còn Có Anh  xoay quanh nhân vật Châu Tuệ do Trần Kiều Ân đảm nhiệm. Nhân vật Châu Tuệ là một cô gái xinh đẹp hiền hậu có một người tình là Vương Huy do Trương Hàn thủ vai. Họ có một mối tình rất sâu đậm. Câu chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn này khi họ cho thấy sự vĩ đại của tình yêu. Dù cuộc tình của họ không thuận lợi như bao mối tình khác. Ít Nhất Còn Có Anh  Dù vượt qua biết bao là bao nhiêu là song gió cũng như những sự cản trợ hảm hại của những người khác. Mặc dù vậy với một tình yêu đích thực họ đã vượt qua tất cả. Và họ phải đánh đổi hết tất cả mọi thứ để có thẻ đến với nhau. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết cực kỳ lôi cuốn.

Xem phim Ít Nhất Còn Có Anh trọn bộ , phim Ít Nhất Còn Có Anh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ít Nhất Còn Có Anh Vietsub , Phim Ít Nhất Còn Có Anh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/it-nhat-con-co-anh-i39ll-never-lose-you-11365.html#sthash.eHrVURCx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét