Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Phim Tai Trái

Tai Trái | Trọn Bộ

Đạo diễn: Tô Hữu Bằng
Diễn viên: Chương Chiết Thiên, Kha Chấn Đông, Trần Hào
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Tai Trái

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim Tai Trái là bộ phim được dựa trên tiểu thuyết Tai Trái của nhà văn Tuyết Mạn cho ra đời và đã có rất nhiều fan hâm mộ cuốn tiểu thuyết này. Bộ phim được diễn viên nổi tiếng Tô Hữu Bằng đảm nhận trọng trách làm đạo diễn cho bộ phim. Và sau khi Tô Hữu Bằng công bố những diễn viên nam chính sẽ tham gia vào bộ phim của anh thì khi Tô Hữu Bằng công bố diễn viên nữ chính cho bộ phim Tai Trái thì bộ phim đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết.
Tai Trái  Rằng diễn viên chính là hot girl trà sữa Chương Chiết Thiên đang có một mối quan hệ với một đại gia nếu để cô đảm nhận vai chính thì sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh trong sáng của nhân vật trong phim. Bộ phim được Tô Hữu Bằng đảm nhận việc làm đạo diễn còn về phần kịch bản thì do chính nhà văn Tuyết Mạn đảm nhận. Bộ phim được dựng trên cuốn tiểu thuyết cùng tên về nhân vật 17 tuổi có một tâm hồn trong sáng và hiền hậu nhưng cô lại bị dị chứng ở tai trái. Tai Trái  Cuộc đời và số phận của cô có những biến động như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Chương Chiết Thiên, Trần Hào, Kha Chấn Đông.

Xem phim Tai Trái trọn bộ , phim Tai Trái tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tai Trái Vietsub , Phim Tai Trái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tai-trai-tron-bo-11360.html#sthash.CtmUuyn2.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét