Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn

Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn | Batman V Superman: Dawn of Justice

Đạo diễn: Zack Snyder
Diễn viên: Ben Affleck, Gal Gadot, Henry Cavill
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn

là một bộ phim hành động mới dự kiến sẽ đến năm 2016 sẽ ra mắt khán giả nhưng vừa qua nhà sản xuất đã tung những bức ảnh của những hình tượng nhân vật trong phim. Và ngay lập tức có rất nhiều khán giả đã soi những bộ trang phục của Super Man và Batman so với series trước có rất nhiều điểm khác biệt. sau khi các sự kiện của cuộc tấn công vào Kryptonian Metropolis đánh dấu sự khởi đầu của cuộc hành trình của mình như là Superman. Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn  Ben Affleck của mệt mỏi, mệt mỏi và dày dạn Bruce Wayne phù hợp như Batman giữ Superman trách nhiệm, dọc theo con đường hình thành quan hệ đối tác sử thi mà sẽ có một ngày là nền tảng của Justice League.
Tự hào với một thương hiệu mới lấy về Batman và Wonder Woman, nó được biết đến với một số thời điểm đó, bộ phim cũng sẽ tính năng thay đổi màu sắc và phong cách phù hợp với từ Superman ra mắt trong Man of Steel. Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn  Mặc dù Zack Snyder và nỗ lực tốt nhất của Henry Cavill để giữ cho phù hợp mới theo kết thúc tốt đẹp, những hình ảnh đầy màu sắc đầu tiên của nó đã xuất hiện trực tuyến. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim sẽ có nhiều hấp dẫn mới sẽ xuất hiện.

Xem phim Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn trọn bộ , phim Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn full Hd. Phim Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn Vietsub , Phim Người Dơi V Siêu Nhân: Nơi Công Lý Khởi Nguồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-doi-v-sieu-nhan-noi-cong-ly-khoi-nguon-batman-v-superman-dawn-of-justice-11434.html#sthash.dflpEY7E.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét