Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Tốc Độ Và Đường Cong

Tốc Độ Và Đường Cong | Trọn Bộ

Đạo diễn: Phan Minh
Diễn viên: Khương Ngọc, Quý Bình, Diễm My 9x, Lê Khánh
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Tốc Độ Và Đường Cong

là một tác phẩm nghệ thuật được xem là làn đầu tiên có tại Việt Nam. Bộ phim của đạo diễn Phan Minh đây cũng là tác phẩm đầu tay của anh. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Khương Ngọc, Quý Bình, Diễm My 9x, Lê Khánh. Bộ phim được đầu tư rất khủng và rất chỉnh chu đây là bộ phim đầu tiên của Việt Nam có sự phục vụ có rất nhiều siêu xe. Bộ phim xoay quanh nhân vật Việt do Khương Ngọc đảm nhận. Khương Ngọc với những vai diễn khiến khán giả vừa ghét vừa thương đây cũng chính là lúc anh thể hiện khả năng diễn xuất của mình.Ảnh minh họa
Việt là một quản ly của một gara siêu xe. Tốc Độ Và Đường Cong  Với niềm đam mê tìm hiểu xe và đam mê tốc độ của mình anh sẽ cho khán giả xem phim biết được nhiều điều thú vị về thế giới tốc độ này. Anh có người yêu là Đan Trinh cô là một người có số phận trớ true khi từ nhỏ đã mồ côi và tự bản thân bương chảy giữa cuộc đời. Cô yêu thương Việt vô bờ bến. Cuộc sống của Việt thay đổi kể từ khi có sự xuất hiện của Nin người trở về từ Thái Lan với những am hiểu về xe và đam mê siêu xe đã khiến Việt phải sững sốt với khả năng hiểu biết về siêu xe của mình. Bộ phim Tốc Độ Và Đường Cong  có những pha tốc độ với những đường cong rất khó đây là lần đầu tiên thực hiện ở Việt Nam.
Ảnh minh họa
Xem phim Tốc Độ Và Đường Cong trọn bộ , phim Tốc Độ Và Đường Cong full HD. Phim Tốc Độ Và Đường Cong Vietsub , Phim Tốc Độ Và Đường Cong Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/toc-do-va-duong-cong-tron-bo-11447.html#sthash.ZCx4cnI5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét