Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Phim Chuyện Ba Cô Nàng

Chuyện Ba Cô Nàng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Thuý Nga, Trung Dũng
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Chuyện Ba Cô Nàng

là một bộ phim chiếu rạp hài hước là một dự án mới cho lịch trình phim tết sắp bắt đầu của các hang phim. Chuyện Ba Cô Nàng là một bộ phim khiến các diễn viên rất hứng thú và ào ạt tham gia casting. Sau một lần về nước Thuý Nga tham gia casting và cô đã được chọn vào vai một trong những vai diễn chính của bộ phim. Bộ phim Chuyện Ba Cô Nàng  hứa hẹn sẽ đốt cháy các rạp chiếu phim về số lượng vé vì Chuyện Ba Cô Nàng được so sánh là phiên bản 2 của bộ phim Tèo Em. Tèo Em là một bộ phim mang thể loại phim hành trình hài hước và Chuyện Ba Cô Nàng cũng như thế. Chỉ có điều khác biệt ở đây là phim Tèo Em là cuộc hành trình của hai người đó là Tí do Johny Trí Nguyễn và vai Tèo do Thái Hoà đảm nhận.
Còn phim Chuyện Ba Cô Nàng là cuộc hành của cô ba cô nàng. Thuý Nga vào vai Dung là một người phụ nữ rất yêu thương chồng và gia đình khi cô luôn lo cho gia đình hết mực. Chuyện Ba Cô Nàng  Mọi chuyện đến với cô rất tốt nhưng cuộc hành trình của cô bắt đầu khi chồng của cô do diễn viên Trung Dũng đảm nhận và cô bắt đầu quá trình tìm chồng của mình. Trung Dũng đã chia sẽ khi tham gia bộ phim là đóng với Thuý Nga là vợ chồng trong phim nhưng đóng xong thì muốn Thuý Nga làm vợ thật ngoài đời luôn.


Xem phim Chuyện Ba Cô Nàng trọn bộ , phim Chuyện Ba Cô Nàng Full HD. Phim Chuyện Ba Cô Nàng Vietsub , Phim Chuyện Ba Cô Nàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chuyen-ba-co-nang-tron-bo-11400.html#sthash.cyRi1ul1.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét