Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phim Cầu Vồng Trong Đêm

Cầu Vồng Trong Đêm | Sctv Phim tổng hợp

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 46 tập
Năm phát hành: 2011

Phim Cầu Vồng Trong Đêm

là một bộ phim truyền hình dài 46 Tập do Philippin sản xuất sẽ được phát song trên kênh SCTV Phim tổng hợp. Bộ phim nói về một câu chuyện tình yêu rất thiêng liêng. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Andria và Jenifer. Hai người đã hứa hẹn sẽ yêu nhau từ nhỏ khi trưởng thành sẽ yêu nhau. Cả hai rất xứng đôi nhưng khi lớn lên thì Andria nhận được một tin khủng khiếp là sẽ bị mù vĩnh viễn nếu không chữa trị kịp thời. Cầu Vồng Trong Đêm  Để có tiền chữa trị Jennifer phải bán đức nghị sĩ trong một trận đá gà để có tiền của thị trưởng. Không may nghị sĩ phát hiện với quyền lực của mình ông dung mọi cách đưa Jennifer vào tù. Trong lúc chạy trốn họ đã lạc mất nhau.
Jennifer bị bắt giam và Andria được gia đình của Nicole nuôi dưỡng. Chỉ với cái nhìn đầu tiên thì Nicole đã có cảm tình với Andria và cô đã yêu Andria mặc dù có sự ngăn cản của cha nhưng Nicole vẫn quyết tâm chữa trị khỏi bệnh cho Andria và hai người yêu nhau. Andria nghĩ Jennifer bỏ anh lúc hoạn nạn nhưng thật ra Jennifer đã cố gắng mọi cách để trốn khỏi trại giam. Cầu Vồng Trong Đêm  Jennifer được sự giúp đỡ của Benicio và họ đã cưới nhau mặc dù Jennifer không yêu gì cả. Mặc dù vậy cả hai người vẫn luôn nghĩ về nhau. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Cầu Vồng Trong Đêm trọn bộ , phim Cầu Vồng Trong Đêm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cầu Vồng Trong Đêm Vietsub , Phim Cầu Vồng Trong Đêm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/cau-vong-trong-dem-sctv-phim-tong-hop-11406.html#sthash.S9zcpsFO.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét