Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Phim Con Yêu Quý

Con Yêu Quý | Dearest

Đạo diễn:
Diễn viên: Triệu Vy
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Con Yêu Quý

là một bộ phim chiếu rạp do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Triệu Vy.      Câu chuyện diễn ra trong thập niên tám mươi, khi nhân vật nữ chính là tất cả những người đàn ông trẻ mơ ước cuộc sống đối tác - đẹp, có việc làm, phải chơi. Bởi vì họ cấp trung học cơ sở chỉ, vì vậy văn hóa đã trở thành theo đuổi cô, cũng đã trở thành cướp trái tim cô.Polly phát hiện nhân vật xấu, nhưng nó là công nhân nhà máy máy móc thiết bị "sinh viên" bản sắc Maxue Wu, dưới "thân yêu" bức thư tình gây khó chịu, Con Yêu Quý  Burberry bỏ cầu hôn lovestruck - cảm giác trung thực của công lý Zheng Jian, kết hôn Maxue Wu, đã sinh ra một đứa con trai, Andy.
Tám năm sau, Polly đã làm bà giám đốc nhà máy, cũng giao cho hai phòng ngủ xây dựng một chương trình trong hệ thống. Thật bất ngờ, số phận của cô và thời gian là một trò đùa - Maxue Wu có một tình yêu mới, nhưng cũng cố gắng đổ lỗi về ly hôn và Con Yêu Quý  Zheng Jian Li Bảo người bạn cũ. Sau khi phát hiện ngoại tình, Polly cảnh sát vô danh. Maxue Wu do đó cho đến Văn phòng Công an, và sau đó bị sa thải, sa thải, sau khi một cú đánh khác để người đàn ông hèn nhát này buộc mình lên ..

Xem phim Con Yêu Quý trọn bộ , phim Con Yêu Quý full Hd. Phim Con Yêu Quý Vietsub , Phim Con Yêu Quý Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/con-yeu-quy-dearest-11366.html#sthash.fC2r25so.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét