Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Phim Người Quản Gia

Người Quản Gia | The Butler

Đạo diễn: Lee Daniels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Người Quản Gia

là một bộ phim do đạo diễn Lee Daniels được Damon Dash là nhà sản xuất nhạc hip hop tài trợ. Bộ phim do Mỹ sản xuất từng đoạt giải oscar. Bộ phim nói về câu chuyện Một đêm, Cecil đột nhập vào một cửa hàng bánh ngọt của khách sạn và, bất ngờ, thuê. Cậu học kỹ năng tiên tiến từ các tôi tớ thầy, Maynard, người, sau nhiều năm, đề nghị Cecil cho một vị trí trong một khách sạn Washington DC. Trong khi làm việc tại khách sạn Người Quản Gia , Khi Cecil Gaines phục vụ tám Chủ tịch trong nhiệm kỳ của mình như là một quản gia tại Nhà Trắng, phong trào dân quyền, Việt Nam, và các sự kiện quan trọng khác ảnh hưởng đến cuộc sống của người đàn ông này, gia đình và xã hội Mỹ.
Tại Nhà Trắng, miễn cưỡng Cecil chứng Eisenhower sử dụng quân đội để thực thi desegregation học ở miền Nam, sau đó quyết tâm của Tổng thống để duy trì pháp luật của phân biệt chủng tộc kết hợp Little Rock Central High School ở Arkansas. Gia đình Gaines kỷ niệm nghề nghiệp mới của Cecil với bạn bè và hàng xóm gần nhất của họ, Người Quản Gia. Lee Daniels The Butler nhìn vào cuộc sống của một quản gia Nhà Trắng đã phục vụ tám Chủ tịch 1952-1986 và đã có một chỗ ngồi phía trước hàng duy nhất trong một khoảng thời gian đầy biến động của lịch sử nước Mỹ.
The Butler poster.jpg
Xem phim Người Quản Gia trọn bộ , phim Người Quản Gia full Hd. Phim Người Quản Gia Vietsub , Phim Người Quản Gia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-quan-gia-the-butler-11398.html#sthash.OYcxxc5C.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét