Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Trước Lúc Ngủ Say

Trước Lúc Ngủ Say | Before I Go to Sleep

Đạo diễn: Rowan Joffe
Diễn viên: Nicole Kidman, Colin Firth, Mark Strong
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Trước Lúc Ngủ Say

là một bộ phim chiếu rạp sắp ra mắt khán giả Việt Nam. Bộ phim tâm lý của đạo diễn Rowan Joffe. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Nicole Kidman, Colin Firth, Mark Strong. Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong cuốn tiểu thuyết này, Christine Lucas đánh thức mỗi buổi sáng nghĩ cô ấy là một cô gái vô tư, hai mươi người phụ nữ một cái gì đó với một tương lai tươi sáng phía trước. Trước Lúc Ngủ Say  Trong thực tế, Christine là một người phụ nữ tuổi bốn mươi bảy năm người bị một cuộc tấn công khủng khiếp mười tám năm trước đã để lại cho cô không thể giữ lại những kỷ niệm.
Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của một bác sĩ chuyên về rối loạn trí nhớ, Christine bắt đầu viết nhật ký giúp mảnh vào nhau quá khứ của cô và cách cô ấy đã kết thúc khi cô có. Trước khi đi ngủ là một phim kinh dị mà sẽ để lại cho người đọc đoán cho đến câu cuối cùng. Trước Lúc Ngủ Say  Christine Lucas tỉnh dậy trên một chiếc giường lạ bên cạnh một người đàn ông cô không nhận ra. Trong phòng tắm, Christine thấy hình ảnh dán vào các bức tường của mình là một người phụ nữ lớn tuổi hơn và người đàn ông trên giường, người nói với cô, anh là chồng. Christine bị sốc và sợ hãi, đặc biệt là khi một cái nhìn trong gương nói với cô rằng những hình ảnh chính xác mặc dù cô đã thuyết phục được cô ấy chỉ hai mươi lăm, không phải là bốn mươi bảy.

Xem phim Trước Lúc Ngủ Say trọn bộ , phim Trước Lúc Ngủ Say full Hd. Phim Trước Lúc Ngủ Say Vietsub , Phim Trước Lúc Ngủ Say Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/truoc-luc-ngu-say-before-i-go-to-sleep-11432.html#sthash.LIXscxaa.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét