Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phim Socola Hay Hoa Hồng

Socola Hay Hoa Hồng | VTV cab2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Quang Anh, Linh Napie, Lily Luta, Kim Xuân, Khương Ngọc
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Socola Hay Hoa Hồng

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lưu Quang Anh, Linh Napie, Lily Luta, Kim Xuân, Khương Ngọc. Bộ phim có sự tham gia của Lily Luta là bạn gái của Bùi Anh Tuấn nhưng kể từ khi đóng bộ phim Socola Hay Hoa Hồng thì mọi người cho rằng Lưu Quang Anh có mối quan hệ mật thiết với Lily Luta. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện có thật trong đời sống. Lưu Quang Anh vào vai Thiên Phúc là một người đẹp trai và rất thông minh nhưng mỗi tội là nghiện game online. Socola Hay Hoa Hồng  Anh có thể suốt ngày chơi game mà có thể mất ăn mất ngủ.
Nhưng kể từ khi có sự xuất hiện của cô giáo Khánh An thì cuộc đời của Thiên Phúc đã thay đổi. Khánh An chính là viên socola vừa ngọt vừa đắng của Thiên Phúc cô là người luôn quan tâm chăm sóc và xuất hiện những lúc mà Thiên Phúc cần. Socola Hay Hoa Hồng  Cô là viên socola tinh thần cho Thiên Phúc nhưng mối tình của họ mắc phải một cản trở to lớn đó chính là Mỹ Nhung một tiểu thư giàu có. Cô mê mẩn Thiên Phúc dung mọi cách và thủ đoạn để có được Thiên Phúc. Cô luôn bám víu Thiên Phúc khiến anh rất bực bội và cô cố gắng tách Khánh An ra khỏi cuộc đời của Thiên Phúc. Liệu mối tình của họ sẽ như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Socola Hay Hoa Hồng trọn bộ , phim Socola Hay Hoa Hồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Socola Hay Hoa Hồng Vietsub , Phim Socola Hay Hoa Hồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/socola-hay-hoa-hong-vtv-cab2-11413.html#sthash.E5e557tU.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét