Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Ranh Giới Sinh Tử

Ranh Giới Sinh Tử | Sctv 9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Quách Thiện Ni, Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Hân Nghi
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ranh Giới Sinh Tử

là một bộ phim hình sự do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Tuấn Vỹ, Quách Thiện Ni, Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Hân Nghi. Bộ phim hình sự cán bộ Cục Điều tra Chiu Chin-Lung (Bosco Wong) sau một số kẻ bắt cóc đến một khách sạn trong khi làm nhiệm vụ. Ngay sau khi ông bước vào khách sạn, các cơ quan y tế công bố việc đóng cửa của khách sạn sau khi khách được tìm thấy dương tính với virus H1N1 có. Ranh Giới Sinh Tử  Trong khi ở khách sạn, anh gặp tất cả các loại của người dân bao gồm Yik Cho-On (Steven Ma), người giả vờ là một người thợ kim hoàn Thái-Trung Quốc và đối tác của mình Wong Kar-Yue (Sonija Kwok).
Mặc dù biết rằng Lung On không có gì để làm với các vụ bắt cóc, ông tin rằng một cái gì đó nham hiểm đang xảy ra với phổi và Yue. Ranh Giới Sinh Tử  Ông nắm chặt tay mò mẫm phóng Tong Ching (Joyce Cheng) và Auyeung Ka-Ka (Lo Man Chong) để thăm dò vào vụ án. Khi họ đi sâu hơn, họ không chỉ ngạc nhiên bởi câu chuyện của khách hàng mà còn danh tính của họ. Việc đóng cửa 7 ngày sẽ được đến một kết thúc. LUNG sẽ có thể tìm thấy các con tin trong thời gian? Các du khách sẽ có cái nhìn khác nhau về cuộc sống khi trở về cuộc sống bình thường của họ?

Xem phim Ranh Giới Sinh Tử trọn bộ , phim Ranh Giới Sinh Tử tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ranh Giới Sinh Tử Vietsub , Phim Ranh Giới Sinh Tử Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ranh-gioi-sinh-tu-sctv-9-11384.html#sthash.qKTHvU06.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét