Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim The Hateful Eight

The Hateful Eight | Trọn Bộ

Đạo diễn: Quentin Tarantino
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim The Hateful Eight

là một bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino. Mặc dù bộ phim vẫn còn nằm trong quá trình tuyển lựa diễn viên nhưng đạo diễn Quentin Tarantino đã cho tung teaser đầu tiên của bộ phim. Khi có thông báo rằng bộ phim tiếp theo của đạo diễn Quentin Tarantino  nó đã đến như là nhiều bất ngờ. Sau khi tất cả, ông là một fan hâm mộ lớn của thể loại này, nhiều bộ phim không thuộc phương Tây của ông có ảnh hưởng phương Tây, và đó là trên thực tế là Django Unchained một và chỉ đúng bộ phim phương Tây của ông là thành công lớn nhất của ông bao giờ hết.‘Vua bạo lực’ Quentin Tarantino hé lộ bộ tám trong phim mới
The Hateful Eight  Sau khi kịch bản cho bộ phim gần đây đã bị rò rỉ, nhà văn đạo diễn thông báo rằng anh ta kệ bộ phim có lẽ là vô thời hạn. Tarantino là không quá nhiều tức giận về kịch bản bị rò rỉ ra công chúng trước khi phát hành của bộ phim; thay vào đó, anh ta tức giận vì một người mà anh giao phó với kịch bản thông qua nó mà không có sự chấp thuận của mình. Gặp gỡ với các nhà xuất bản vì ông có kế hoạch công bố các kịch bản riêng của mình. The Hateful Eight  Ông tiếp tục nói rằng anh cuối cùng có thể tìm thấy con đường của mình để làm cho bộ phim xuống dòng, nhưng nó chắc chắn không phải là bộ phim anh ấy đang làm tiếp theo.
Quentin Tarantino Shelves Hateful Eight After Script Leak Quentin Tarantino Shelves The Hateful Eight After Script Leak
Xem phim The Hateful Eight trọn bộ , phim The Hateful Eight full hd. Phim The Hateful Eight Vietsub , Phim The Hateful Eight Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/the-hateful-eight-tron-bo-11440.html#sthash.TXPPZntY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét