Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng

Nhà Không Có Mẹ Chồng | Htv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Bảo Trí, Hoàng Trinh, Hương Giang, Ngọc Tưởng, Bella Mai, Quang Thái, Trọng Hiếu, Hoài Hương, Hùng Trần…
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

 

Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng

 là một bộ phim truyền hình hài hước do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Bảo Trí, Hoàng Trinh, Hương Giang, Ngọc Tưởng, Bella Mai, Quang Thái, Trọng Hiếu, Hoài Hương, Hùng Trần…Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai gia đình thứ nhất là câu chuyện của Vỹ và Kim Anh. Vỹ là một người hoạ sĩ mang tính chất nghệ sĩ vốn tính cách lãng mạn và thích tự do. Nhà Không Có Mẹ Chồng  Nhưng kể từ khi có sự xuất hiện của Kim Anh do Lan Phương đảm nhận. Cô thành lập nhóm phụ nữ yêu quý mẹ chồng. Và VỸ đã bị Kim Anh thuyết phục và anh đã yêu Kim Anh và tiến tới hôn nhân. Từ đó bản tính cũ của anh đã thay đổi anh rất yêu vợ, yêu con của mình. Lan Phương - Hòa Hiệp lần đầu làm vợ chồng trên phim
Mặc dù mở nhóm những người yêu quý mẹ chồng nhưng Kim Anh không có mẹ chồng mà phải ở chung với Cha chồng, anh chồng, em chồng và chồng. Dù đã sẵn sàng cho cuộc sống làm dâu nhưng cũng không ít lần Kim Anh phải than trời. Nhà Không Có Mẹ Chồng  Song song đó là cuộc sống của hai vợ chồng của Khánh và Ngọc Trinh. Trái ngược hoàn toàn với gia đình trên Ngọc Trinh không hề nhường nhịn mẹ chồng khiến Khánh nhiều phen không biết phải đứng về phía nào. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.
Còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ sân khấu tên tuổi Bảo Trí, Hoàng Trinh, Hương Giang, Ngọc Tưởng cùng dàn diễn viên trẻ Bella Mai, Quang Thái, Trọng Hiếu, Hoài Hương, Hùng Trần… bộ phim Nhà không có mẹ chồng phát sóng lúc 13h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 20/8 trên HTV7.
Xem phim Nhà Không Có Mẹ Chồng trọn bộ , phim Nhà Không Có Mẹ Chồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng Vietsub , Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nha-khong-co-me-chong-htv7-11373.html#sthash.xCWsblWE.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét