Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phim Khúc Ca Cho Tình Nhân

Khúc Ca Cho Tình Nhân | VTC2

Đạo diễn: Bùi Quốc Việt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 32 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Khúc Ca Cho Tình Nhân

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim là một câu chuyện day cho mọi người phải sống nhân hậu, dành tình yêu thương đến mọi người xung quanh không được sống ích kỷ. Câu chuyện xoay quanh cô nàng tên Thu Linh là một cô gái xinh đẹp, học trường sân khấu điện ảnh là một tiểu thư con nhà giàu sống không thiếu một thứ gì nên tính tình của Thu Linh rất là kiêu căng và xem mọi người không ra gì. Khúc Ca Cho Tình Nhân  Ra trường tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh nhưng không như mọi người khác cô không chọn làm việc nhưng người bạn cùng trang lứa của mình. Mà cô có một ước mơ thật cao đó là tự mở cho mình một công ty truyền thông riêng.
Công việc của công đang trong quá trình thực hiện thì cô gặp phải một tai nạn làm cô mất đi hết trí nhớ. Khúc Ca Cho Tình Nhân  Sau tai nạn cô đã trở thành một con người khác hoàn toàn tuy công việc không thực hiện được nhưng cô đã có được một tình yêu đó là một đạo diễn nổi tiếng. Mối tình tiến triển thì trí nhớ của cô dần dần phục hồi từ đó tính tình của cô trở về lúc xưa từ đó tình yêu cũa như những người bạn đang dần dần tránh xa cô lúc bấy giờ cô mới phát hiện cô nhận ra là phải sống nhân hậu mở long với mọi người hơn. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim/  

Xem phim Khúc Ca Cho Tình Nhân trọn bộ , phim Khúc Ca Cho Tình Nhân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khúc Ca Cho Tình Nhân Vietsub , Phim Khúc Ca Cho Tình Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/khuc-ca-cho-tinh-nhan-vtc2-11415.html#sthash.Vcy2DzTg.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét