Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Vu Lan Thần Công

Vu Lan Thần Công | Hungry Ghost

Đạo diễn: Trương Gia Huy
Diễn viên: Trương Gia Huy, Lưu Tâm Du
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Vu Lan Thần Công

là một bộ phim kinh dị do chính diễn viên nổi tiếng Trương Gia Huy làm đạo diễn và kiêm luôn diễn viên. Không như những bộ phim kinh dị khác Trương Gia Huy mong muốn bộ phim kinh dị của anh vẫn có những cảnh nóng bỏng khiến khả giá phải hứng thú. Ngoài ra còn có diễn viên Lưu Tâm Du. Cô cùng với Trương Gia Huy tham gia vain am chính và nữ chính của bộ phim. Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện của ngày vu lan rằm tháng bảy theo đạo Phật. Vu Lan Thần Công  Con ma đói đóng một vai trò trong Phật giáo và Đạo giáo Trung Quốc cũng như trong tôn giáo dân gian Trung Quốc.Nổi da gà với phim ma của Trương Gia Huy - 5
Sự hiểu biết là tất cả mọi người trở thành một con ma thường xuyên như vậy khi họ chết.  Trong truyền thống đạo sĩ người ta tin rằng những con ma đói có thể phát sinh từ những người mà cái chết đã được bạo lực hoặc không hài long. Vu Lan Thần Công  Theo Kinh Hoa Nghiêm hành động tà ác sẽ gây ra một linh hồn được tái sinh trong một trong sáu cõi khác nhau. Mức độ cao nhất của hành động bất thiện sẽ gây ra một linh hồn được tái sinh như một người ngoại quốc của địa ngục, một mức độ thấp hơn của cái ác sẽ gây ra một linh hồn được tái sinh như một con vật, và mức độ thấp nhất sẽ gây ra một linh hồn được tái sinh như một con ma đói.
Nổi da gà với phim ma của Trương Gia Huy - 7
Xem phim Vu Lan Thần Công trọn bộ , phim Vu Lan Thần Công full Hd. Phim Vu Lan Thần Công Vietsub , Phim Vu Lan Thần Công Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/vu-lan-than-cong-hungry-ghost-11438.html#sthash.yVFl6Plp.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét