Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phim Mùa Tình Yêu

Mùa Tình Yêu | HTV2

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung
Diễn viên: Mã Quốc Minh, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Ngô Trác Hy, Hồ Định Hân, Lương Liệt Duy, Vương Hạo Tín, La Trọng Khiêm, Lương Tịnh Kỳ
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Mùa Tình Yêu

là một bộ phim của TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Quốc Minh, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Ngô Trác Hy, Hồ Định Hân, Lương Liệt Duy, Vương Hạo Tín, La Trọng Khiêm, Lương Tịnh Kỳ. Thành thật mà nói, khi tôi xem nó, tôi đã không thấy nó quá nhàm chán. Một số bộ phận làm tôi bật cười. Chẳng hạn như khi ngài bước ra khỏi xe trong kính mát và đặt ra. Đó chỉ là buồn cười khi nhìn thấy anh ta trong một Lâm Phong vai trò.mua-tinh-yeu 3
Mùa Tình Yêu  Khác hơn là xem lối sống đằng sau những cảnh của người nổi tiếng này, không có gì khác là đáng xem trong câu chuyện này cho tôi. Đúng, đó là về nó. Tôi không thích diễn xuất của Toby trong này. Trên thực tế, không bao giờ thật sự rất thích diễn xuất của cô trong bất cứ điều gì. Annnnd, những gì làm tôi ngạc nhiên là Kandy Wong đóng vai trò người fangirl cuối cùng. Mùa Tình Yêu  Đó là Kandy Wong. Vì vậy, yeah, tôi không biết cô ấy cũng đóng vai trò trong bộ phim truyền hình, bởi vì tôi nghĩ rằng cô ấy chỉ là một ca sĩ. Tôi thực sự thích một trong những bài hát của cô, và giọng nói của cô có vẻ rất bình thường với tôi. Nhưng không trong bộ phim này. Thánh Thần, giọng nói của cô là sooo gây phiền nhiễu. Tôi chắc rằng tôi không phải là người duy nhất nghĩ như vậy.
mua-tinh-yeu 11
Xem phim Mùa Tình Yêu trọn bộ , phim Mùa Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mùa Tình Yêu Vietsub , Phim Mùa Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mua-tinh-yeu-htv2-11417.html#sthash.BIUbIrMw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét