Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phim Tiếng Tơ Đồng

Tiếng Tơ Đồng | Sctv 7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Mạnh Hùng, Mỹ Uyên, Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Tiếng Tơ Đồng

là một bộ phim do truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mạnh Hùng, Mỹ Uyên, Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn…Bộ phim Tiếng Tơ Đồng là một phim có tính nhân văn nhân đạo sâu sắc. Khi phim nói về luật nhân quả khi người gieo những hạt mầm ác thì chắc hẳn nhận lấy cây ác đến với mình. Khi gieo những hạt mầm thiện ắt hẩn sẽ nhận lấy toàn những việc thiện và may mắn an lành đến về mình. Bộ phim còn nói về việc phong tục cổ hũ của người xưa là cha đặc đâu thì con phải ngồi đấy.
Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Đồng và Quỳnh. Tiếng Tơ Đồng  Trong một lần tình cờ Đồng đi công tác và nghe được những giọt đàn của Quỳnh đau long với những tiếng đàn nghe não ruột và anh nhận ra đây chính là tri kỹ của mình anh đã tìm đến và làm quen với Quỳnh dần dần họ có được những mối tình sâu đậm của nhau. Nhưng vì sự ép gã của gia đình Quỳnh phải gã cho Hoàng là một kiến trúc sư trên Sài Gòn. Tiếng Tơ Đồng  Trong một lần lên Sài Gòn bà Thành đã giúp cho Đồng gặp lại Quỳnh và Quỳnh đã nói dối rằng mình có thai với Đồng vì thế bà Thành đã xấu hổ và từ con. Đau long thay khi Quỳnh mất Đồng không thể đến thắm nén nhang cho Quỳnh.

Xem phim Tiếng Tơ Đồng trọn bộ , phim Tiếng Tơ Đồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiếng Tơ Đồng Vietsub , Phim Tiếng Tơ Đồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tieng-to-dong-sctv-7-11407.html#sthash.ZstXcCAd.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét