Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Phim Ảo Vọng

Ảo Vọng | Htv7

Đạo diễn: Lê Minh
Diễn viên: Huỳnh Đông, Hạnh Thuý, Hồng Nhung, Dương Cẩm Lynh, Trịnh Kim Chi, Thanh Điền, Quốc Hùng, Bop Trần
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ảo Vọng

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất sắp được phát song trên HTV7 vào lúc 20h. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Đông, Hạnh Thuý, Hồng Nhung, Dương Cẩm Lynh, Trịnh Kim Chi, Thanh Điền, Quốc Hùng, Bop Trần…Cậu bé Bop Trần lần đầu tiên tham gia phhim nhưng cậu đã cho thấy khả năng diễn xuất tài tình và tự nhiên của mình. Bộ phim Ảo Vọng  xoay quanh câu chuyện của cậu bé tên Thiện. Lớn lên trong ngôi nhà chỉ thấy những trận đòn của người cha say xỉn giành cho mẹ của mình. Trong một lần muốn giúp mẹ Thiện đã lở tay đâm chết cha mình.Bop Trần
Mẹ của Thiện phải nhận tội thay và lãnh án 15 tù. Thiện trở thành đứa trẻ mồ côi. Và câu tìm con đường để cho mình thoát cảnh nghèo. Thiện tìm đến cô nhi viện và được chăm sóc học tập và thi đậu vào trường đại học y. Với bản tính hiền lành lại tài giỏi nên Thiện có được cảm tình của tiến sĩ Trịnh. Và quen được con của giáo sư Trịnh là Vy. Ảo Vọng  Và Thiện được giáo sư sắp xếp cho hai người cùng làm việc ở bệnh viện quốc tế nổi tiếng. Lúc Thiện tốt nghiệp cũng là lúc mẹ của anh cũng mãn hạn tù. Bà luôn truy tìm thong tin về con của mình. Thiện lấy được cảm tình của chủ đầu tư bệnh viện và quen Trà hai người tiến hành đám cưới thì anh dung mọi cách khiến Vy phải biến mất.
Huỳnh Đông cưới Dương Cẩm Lynh vì tiền trong phim
Xem phim Ảo Vọng trọn bộ , phim Ảo Vọng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ảo Vọng Vietsub , Phim Ảo Vọng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ao-vong-htv7-11369.html#sthash.0gQHQRi6.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét