Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Phim Săn Vàng

Săn Vàng | Sctv 14

Đạo diễn: Bùi Cường
Diễn viên: Trương Quỳnh Anh, Quách Ngọc Ngoan, Dương Hoàng Anh, Tùng Dương, Lê Văn Dũng…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

 

Phim Săn Vàng

 là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Săn Vàng là ấp ủ của đạo diễn Bùi Cường. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trương Quỳnh Anh, Quách Ngọc Ngoan, Dương Hoàng Anh, Tùng Dương, Lê Văn Dũng…Bộ phim nói về câu chuyện của một nhóm tội phạm chuyên cướp các tiệm vàng. Đông sau những vụ cuớp các tiệm vàng thì mướn rửa tay gác kiếm. Đông muốn đưa vợ con của mình ra nước ngoài sinh sống sau khi làm trot lọt vụ săn vàng cuối cùng. Săn Vàng  Nhưng anh đã bị đồng bọn gài trong vụ cướp cuối cùng là tiệm vàng của Hoàng Sính.
Sauk hi đột nhập thì bọn chúng đã giết hết gia đình của Hoàng Sính nhưng Hoàng Sính đi công tác nên còn sống. Công an đã vào cuộc thì với sự thong minh của mình Đông đã cất phân nửa số vàng và bị đồng bọn gài trở thành người ra nhận tội và bị sát hại trong tù. Hoàng Sính trở nên tán gia bại sản bại sản và bị giang hồ cắt đi một ngón tay. Sau này con của Đông trở thành hoa hậu người Việt nhưng bị tước vương miệng vì có cha là tội phạm. Cô trở về Việt Nam để tìm hiểu vụ việc nhưng khi về thì cô bị theo dõi sát sao của Hoàng Sính lúc bấy giờ đang là đại ca giang hồ. Săn Vàng  Câu chuyện tiếp theo sẽ như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Săn Vàng trọn bộ , phim Săn Vàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Săn Vàng Vietsub , Phim Săn Vàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/san-vang-sctv-14-11363.html#sthash.edCtQEie.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét