Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Phim Không Phải Tiếng Sét Ái Tình

Không Phải Tiếng Sét Ái Tình | Love at Second Sight

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Dương Thừa Lâm, Trương Khải
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Không Phải Tiếng Sét Ái Tình

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Tôi đã đi một cách lịch sự nói với anh lý do tại sao tôi sẽ không đi nếu nó có nghĩa là cho anh ta xếp hạng, khi một ý nghĩ lóe lên trong đầu: Lục Triết Hi. Cuối cùng tôi cũng có thể nhận được một cơ hội khác để thu hút cô ấy ... Tôi không thể surpress nụ cười của tôi khi tôi nói với các máy chủ mà tôi muốn đi, trước khi tôi đập điện thoại xuống, và nhanh chóng bắt đầu chuẩn bị sẵn sàng ... Không Phải Tiếng Sét Ái Tình Nó không phải là dài cho đến khi tôi ở trong trang phục tốt nhất của tôi, lái xe theo cách của tôi qua chỗ đoàn tụ bị cáo buộc, nghĩ về Phí Lạc Lạc tất cả các cách, làm thế nào anh ta rõ ràng là rơi vào tình yêu với tôi, chúng tôi lớn lên, lập gia đình, có hai con, một cậu bé tên Lục Triết Hi và một cô gái tên Coderra ...
Tôi thở dài mơ màng, và chụp lại bản thân mình thành hiện thực chỉ trong thời gian để dừng lại ở đèn đỏ. Tôi khai thác ngón tay của tôi đối với các bánh xe sốt ruột, muốn đến đã không phải là dài cho đến khi tôi ở trong tux tốt nhất của tôi, Không Phải Tiếng Sét Ái Tình  lái xe theo cách của tôi qua chỗ đoàn tụ bị cáo buộc, nghĩ về Phí Lạc Lạc tất cả các cách, làm thế nào cô ấy rõ ràng là muốn rơi vào tình yêu với tôi, chúng tôi lớn lên, lập gia đình, có hai con, một cậu bé tên Gwody và một cô gái tên là Phí Lạc Lạc.

Xem phim Không Phải Tiếng Sét Ái Tình trọn bộ , phim Không Phải Tiếng Sét Ái Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Phải Tiếng Sét Ái Tình Vietsub , Phim Không Phải Tiếng Sét Ái Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/khong-phai-tieng-set-ai-tinh-love-at-second-sight-11347.html#sthash.ZJhtvnlD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét