Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Ben-Hur

Ben-Hur | Trọn Bộ

Đạo diễn: Timur Bekmambetov
Diễn viên: Tom Hiddleston
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Thần Thoại,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Ben-Hur

 sắp ra mắt khan giả với phiên bản mới của tác phẩm cùng tên ra đời vào năm 1959 rất thu hút nhiều khan giả. Bộ phim sẽ được đạo diễn Timur Bekmambetov làm đạo diễn. Đạo diễn Timur Bekmambetov không phải xa lạ gì với khan giả của Hollywood. Ben-Hur sống với mẹ của mình, Miriam, và em gái, Tiệt-sa .Nô lệ trung thành của họ Simonides đang chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân sắp xếp cho con gái mình, Esther. Ben-Hur cho Esther tự do của mình như một món quà cưới, và cả hai thừa nhận tình yêu của họ dành cho nhau mặc dù cuộc hôn nhân với người đàn ông khác là sắp xảy ra. Ben-Hur  ‘Loki’ được nhắm trở thành ‘Ben-Hur’ mới
Trong cuộc diễu hành cho các thống đốc mới của xứ Giu-đê, Valerius Gratus, một gạch rơi từ mái nhà của Ben-Hur. Gratus được ném từ ngựa hoảng sợ của mình và gần như bị giết. Mặc dù Messala biết điều này là một tai nạn, ông lên án Ben-Hur cho bản bông và giam hãm Miriam và Tiệt-sa. By trừng phạt một người bạn biết đến và công dân nổi tiếng, ông hy vọng sẽ đe dọa dân chúng Do Thái. Ben-Hur thề sẽ trả thù. Ben-Hur Vượt qua sự thèm khát và bị từ chối nước khi băng đảng nô lệ của mình đến tại Nazareth, Ben-Hur sụp đổ. Một người thợ mộc địa phương (những người được tiết lộ là Chúa Giêsu) cho anh ta nước chống lại lệnh bảo vệ của La Mã.
‘Loki’ được nhắm trở thành ‘Ben-Hur’ mới
Xem phim Ben-Hur trọn bộ , phim Ben-Hur full HD. Phim Ben-Hur Vietsub , Phim Ben-Hur Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ben-hur-tron-bo-11386.html#sthash.45nwuzCQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét