Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Hãy Để Anh Yêu Em

Hãy Để Anh Yêu Em | Trọn Bộ

Đạo diễn: Võ Ngọc
Diễn viên: Bình Minh, Oanh Kiều, Mai Huỳnh, Đức Nhã, Thùy Trang, Bá Cường, Thành Đạt, Bảo Ngọc, Phương Dung, Mai Sơn
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Hãy Để Anh Yêu Em

 là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Hãy Để Anh Yêu Em của đạo diễn Võ Ngọc đang trong quá trình quay những cảnh quay khó khăn nhất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Bình Minh, Oanh Kiều, Mai Huỳnh ,Đức Nhã, Thùy Trang, Bá Cường, Thành Đạt, Bảo Ngọc, Phương Dung, Mai Sơn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Mạnh do Bình Minh đảm nhận là một người có tâm địa độc ác là một giám đốc nhưng vẫn dung tài sản của công ty. Nhiều lần lấy của công, và người yêu của Mạnh là An do Oanh Kiều đảm nhận. 
Hãy Để Anh Yêu Em  Mặc dù biết người yêu của mình làm những việc sai trái nhưng vì tình yêu cô đã nhắm mắt để Mạnh thực hiện những hành vi sai trái của mình. Nhưng đến khi cô biết Mạnh đang có âm mưu độc chiếm và sẽ bán công ty thì cô mới bắt đầu ngăn cản. Cô đã dung hết tất cả mọi cách để ngăn cản người yêu của mình dừng lại những hành vi sai trái thì mọi chuyện cũng đã muộn vì đồng tiền đã làm mờ mắt của Mạnh. Hãy Để Anh Yêu Em  Trong một lần tranh cải Mạnh đã ra tay ngộ sát An. Và vứt xác xuống con kênh. Đây cũng chính là những cảnh quay khó khăn nhất của Oanh Kiều khi cô cùng với ekip làm phải ngâm mình suốt hai tiếng đồng hồ dưới nước.

Xem phim Hãy Để Anh Yêu Em trọn bộ , phim Hãy Để Anh Yêu Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hãy Để Anh Yêu Em Vietsub , Phim Hãy Để Anh Yêu Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hay-de-anh-yeu-em-tron-bo-11377.html#sthash.b2UwVSPe.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét