Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phim Hẻm Cụt

Hẻm Cụt | Vtv Cab2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Huy Khánh, Tấn Bo, Cao Mỹ Kim, Huỳnh Anh Tuấn, Mai Sơn Lâm, Cao Thái Hà
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Hẻm Cụt

là một bộ phim tâm lý xã hội rất ăn khách của phim truyền hình Việt Nam. Bộ phim Hẻm Cụt có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Tấn Bo, Cao Mỹ Kim, Huỳnh Anh Tuấn, Mai Sơn Lâm, Cao Thái Hà. Bộ phim xoay quanh nhân vật Phúc do Huy Khánh đảm nhận tốt nghiệp ngành báo loại ưu tú nhưng Phúc không chọn nghề báo mà đi làm tay sai cho ông Bạch một tên trùm trong thế giới ngầm ở Sài Gòn với vỏ bọc là doanh nhân thường xuyên làm các công tác xã hội nhằm che giấu những việc làm phi pháp của mình. Hẻm Cụt  Với sự thong minh của mình Phúc nhanh chóng trở thành cánh tay đắc lực của ông Bạch.
Phúc có người yêu là Huyền Trang nhưng vì muốn Phúc trở về với nghề báo nên Huyền Trang càng ngày càng xa Phúc vì lúc đó Phúc có một chăm sóc của Kim là con gái của ông Bạch. A Tào là một đại ca khét tiếng vùng đất Hải Phòng vì muốn kinh doanh rượu với vùng đất Sài Gòn nên A Tào cho Tân Bò vào thương lượng với ông Bạch. Hẻm Cụt  Phúc được giao việc tiếp Tân Bò với sự thong minh Phúc cho Tân Bò phen muối mặt ông long tức trả thù Tân Bò đã bắt cóc hai đứa em của Phúc và Phúc đã bị thương và Phúc hợp tác với đại tá Sơn nhằm đưa những việc làm của ông Bạch ra trước ánh sáng.

Xem phim Hẻm Cụt trọn bộ , phim Hẻm Cụt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hẻm Cụt Vietsub , Phim Hẻm Cụt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)  
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hem-cut-vtv-cab2-11394.html#sthash.6enhCwaH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét