Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Quý Tử Nhà Nông

Quý Tử Nhà Nông | Sctv Phim tổng hợp

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Uee, Joo Won, Ryu Soo Young, Choi Jung Yoon, Yeon Woo Jin…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Quý Tử Nhà Nông

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham giam gia của các diễn viên Uee, Joo Won, Ryu Soo Young, Choi Jung Yoon, Yeon Woo Jin…Đó là một câu chuyện về một gia đình bao gồm một bà, cha, mẹ, và bốn người con trai đang sống ở trang trại Ojakgyo. Người cha là Hwang Chang-shik và mẹ là Park Bok Ja. Quý Tử Nhà Nông  Người con trai, Hwang Tae-shik, là một vật lý trị liệu gần như 40 tuổi, những người có một con trai tên là Guk-su từ một người Philippines. Lúc đầu, Tae-shik là xấu hổ khi thừa nhận Guk-su là con trai của mình rằng ông sẽ cố gắng để che giấu Guk-su của gia đình.
Người con thứ hai, Hwang Tae Bum, là một phóng viên kết hôn với đồng nghiệp của ông, người giàu Cha Su-yeong sau khi pregnant. Quý Tử Nhà Nông  Tae-beom cô đã yêu một cô gái khác, Han Hye-ryeong, nhưng khi Hye-ryeong rời bỏ anh, Tae -beom kết hôn với Su-yeong. Cuộc sống hôn nhân của ông thường được lấp đầy với các đối số và các vấn đề tầm thường. Người con thứ ba, Hwang Tae-hee, là một thám tử yên tĩnh. Ông không phải là con trai thực Chang-shik, nhưng anh là cháu trai của Chang-shik. Cha cô bị mất trong biển và mẹ kế ích kỷ của mình để lại của cô sau khi cha cô bị phá sản.

Xem phim Quý Tử Nhà Nông trọn bộ , phim Quý Tử Nhà Nông tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quý Tử Nhà Nông Vietsub , Phim Quý Tử Nhà Nông Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/quy-tu-nha-nong-sctv-phim-tong-hop-11381.html#sthash.fi3NoDAV.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét