Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Trái Tim Mỹ Nhân

Trái Tim Mỹ Nhân | Htv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Rajat Tokas, Paridhi Sharma
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Trái Tim Mỹ Nhân

là bộ phim truyền hình dài tập do Ấn Độ sản xuất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bộ phim truyền hình thời gian này cũng miêu tả các cuộc chiến tranh của thời gian đó cùng với mối quan hệ giữa triều đại Mughal và Rajputs. Bộ phim cũng tập trung vào các chức năng của nữ hoàng, các tòa án, gái điếm, các Bộ trưởng và ảnh hưởng của những câu chuyện tình yêu của Akbar và Jodha Bài. Chương trình cũng nhấn mạnh về cách hoàng đế Mughal Jalaluddin mua lại các tiêu đề của Akbar từ người dân. Jallaludin Mohammad (Akbar), Trái Tim Mỹ Nhân  người được thừa kế của cha mình.Nữ diễn viên Paridhi Sharma vào vai công chúa Jodha.
Mughal Empire Humayan của ở tuổi 13, sau cái chết của cha mình, đã được đưa lên gần giống như một sát thủ được đào tạo bởi Bairam Khan, chỉ huy tối cao của cha mình. Cứng rắn, thô ráp, cứng rắn và nhẫn tâm ... và Priding mình trên từng khía cạnh của những nhân cách của mình, điều duy nhất Akbar đã học được để mở rộng đế chế của mình với chi phí của những người khác sống với chi phí của cảm xúc Trái Tim Mỹ Nhân  với chi phí của tình yêu từ ông không bao giờ quen thuộc với. Trong khi Jodha, con gái của Raja Bharmal, các Rajput vua của Amer một trong những người giàu nhất Rajput Anh của thời gian đó.
Đảm nhận vai vua Akbar là nam tài tử sinh năm 1991 Rajat Tokas.
Xem phim Trái Tim Mỹ Nhân trọn bộ , phim Trái Tim Mỹ Nhân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trái Tim Mỹ Nhân Vietsub , Phim Trái Tim Mỹ Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/trai-tim-my-nhan-htv7-11376.html#sthash.WObVzyTQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét