Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Nhện Khổng Lồ

Nhện Khổng Lồ | Spiders

Đạo diễn: Tibor Takács
Diễn viên: Christa Campbell, Sydney Sweeney, Zlateto Keremedchieva, Jesse Steele, Owen Davis…
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Nhện Khổng Lồ

là một bộ phim khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất. Một mảnh vỡ từ trạm không gian bị phá hủy (nơi nhện đột biến lớn đang được thử nghiệm) rơi vào trái đất, rơi trong đường hầm của một ga tàu điện ngầm. Như bộ phim tiến triển, những con nhện đã được bao gồm trong các mảnh vỡ rơi xuống, bắt đầu xây dựng thuộc địa của họ khi họ cũng trở nên lớn hơn. Jason, cùng với người vợ cũ Rachel cố gắng cứu con gái của họ đang bị mắc kẹt trong khối của họ mà bây giờ bị tấn công bởi những con nhện đột biến. Nhện Khổng Lồ  Nó được sớm tiết lộ rằng quân đội là một trong những người đã tạo ra những con nhện cho vũ khí của họ.
Cuối cùng, con nhện nữ hoàng đã bị giết bởi Jason đâm bởi một chiếc xe lửa vào nó. Tuy nhiên, như cảnh cuối cùng chậm mất dần, một con nhện đột biến được nhìn thấy, và bộ phim kết thúc. Phim Nhện Khổng Lồ  diễn ra ở Bulgaria và Takács giám đốc đã có để tạo ra các thành phố Manhattan "trên Backlot phòng bao gồm nhiều khối gì trông giống như Greenwich VillageĐể làm cho một số bộ phận của bộ phim chặt chẽ hơn giống như Manhattan, đặc biệt những cảnh tàu điện ngầm, đạo diễn đưa vào một số phần thiết lập thêm để giúp nâng cao cảnh. Các nhện là chủ yếu CGI tạo ra, nhưng Takács sử dụng 3 chân dài móng vuốt người lính-nhện cho một số bức ảnh.

Xem phim Nhện Khổng Lồ trọn bộ , phim Nhện Khổng Lồ full Hd. Phim Nhện Khổng Lồ Vietsub , Phim Nhện Khổng Lồ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nhen-khong-lo-thvl1-11429.html#sthash.ghSRZUh4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét