Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Phim Nữ Hoàng

Nữ Hoàng | Vtv2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Jang Shin-Young, Kang Ji-Seob, Phillip Choi, Jeon Se-Hong…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Nữ Hoàng

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Jang Shin-Young, Kang Ji-Seob, Phillip Choi, Jeon Se-Hong…Bộ phim sẽ được phát song trên VTV2. Bộ phim nói về cuộc đời của những cô gái có ước ao trở thành những người nổi tiếng. Nhưng vì cuộc sống nên họ chấp nhận khổ nhục. BỘ phim xoay quanh nhân vật Seo In Hwa từ nhỏ cô đã có ước mơ trờ thành một người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Nữ Hoàng  Với tài năng mỹ thuật và diễn xuất cô mong muốn mình bay cao trong bầu trời giải trí nhưng vì hoàn cảnh gia đình đẩy đưa vì cuộc sống nghèo khổ thiếu thốn nên Seo In Hwa cùng mẹ của mình làm việc trong quán bar để có tiền trong cuộc sống mưu sinh.Phim mới trên VTV2: Nữ hoàng
Nữ Hoàng  Làm việc trong quán bar cổ phải chịu biết bao tủi nhục vì sự khinh bỉ của mọi người. Nhưng với vóc dáng và gương mặt xinh đẹp biết bao nhiêu  đại gia đã đến và hứa hẹn đủ điều với cô nào là sẽ cô trở thành ca sĩ, người cho cô trở thành người mẫu, người thì muốn cho cô trở thành diễn viên. Nhưng để trở thành người nổi tiếng cô phải chịu rất nhiều tủi nhục nhưng củng chỉ là hứa hẹn. Cuối cùng thì cô cũng trở thành diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô quyết trở về trả thù những kẻ hứa hẹn và làm cô mang những tủi nhục.

Xem phim Nữ Hoàng trọn bộ , phim Nữ Hoàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Hoàng Vietsub , Phim Nữ Hoàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nu-hoang-vtv2-11395.html#sthash.Ci2jfiSA.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét