Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Ngày Xửa Ngày Xưa

Ngày Xửa Ngày Xưa | Once Upon a Time

Đạo diễn: Edward Kitsis, Adam Horowitz
Diễn viên: Ginnifer Goodwin, Jennifer Morrison, Lana Parrilla, Josh Dallas, Jared S. Gilmore, Raphael Sbarge, Jamie Dornan, Robert Carlyle.
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Ngày Xửa Ngày Xưa

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trên kênh Vtv3 . Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ginnifer Goodwin, Jennifer Morrison, Lana Parrilla, Josh Dallas, Jared S. Gilmore, Raphael Sbarge, Jamie Dornan, Robert Carlyle. Bộ phim có sự hợp tác của hai đạo diễn Edward Kitsis, Adam Horowitz. Bộ phim là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Bộ phim diễn ra tại thị trấn ven biển hư cấu của Storybrooke,
Ngày Xửa Ngày Xưa  Maine, trong đó người dân thực sự nhân vật trong câu chuyện cổ tích khác nhau và những câu chuyện khác đã được vận chuyển đến thị trấn thế giới thực và cướp của những kỷ niệm ban đầu của họ bởi Evil Nữ hoàng Regina (Lana Parrilla), sử dụng một lời nguyền mạnh mẽ thu được từ Rumplestiltskin (Robert Carlyle). Các cư dân của Storybrooke, nơi Regina là thị trưởng, đã sống một cuộc sống không thay đổi trong suốt 28 năm, không biết thiếu của mình lão hóa. Ngày Xửa Ngày Xưa  Hy vọng duy nhất của thị trấn nằm với một thợ săn tiền bảo lãnh trái phiếu-người phụ nữ và tiền thưởng tên là Emma Swan (Jennifer Morrison), con gái của Bạch Tuyết (Ginnifer Goodwin) và Prince Charming (Josh Dallas) Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Ngày Xửa Ngày Xưa trọn bộ , phim Ngày Xửa Ngày Xưa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Xửa Ngày Xưa Vietsub , Phim Ngày Xửa Ngày Xưa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngay-xua-ngay-xua-once-upon-a-time-11428.html#sthash.i4R8jhlO.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét