Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Người Đàn Ông Tồi

Người Đàn Ông Tồi | Bad Guys

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Park Hae Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Người Đàn Ông Tồi

là một bộ phim truyền hình dài tập sắp lên song của truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Trong một đêm, Gun Wook (Kim Nam Gil) bị mất tất cả mọi thứ vì gia đình Hồng. Họ đưa anh vào, tin rằng ông đã được con trai ngoài giá thú của Tổng thống Hong Tae-sung, và sau đó bỏ anh sang một bên vào các đường phố khi nó hóa ra lại là một sai lầm. Người Đàn Ông Tồi  Nhiều năm sau, trở lại Gun-wook để trả thù, lấy xuống Hongs và tập đoàn Haeshin bước họ bước. Thực Hồng Tae Sung (Kim Jae Wook) và chị em Mo-ne (Jung So Min) và Tae-ra (Oh Yeon Soo) là tất cả các quân cờ trong kế hoạch trả thù hoàn hảo của mình, nhưng ông không bao giờ lên kế hoạch họp và rơi vào tình yêu với thông minh và đầy tham vọng như nhau Jae-in (Han Ga-in) Geon Ok (Kim Nam-Gil) là một người đàn ông gợi cảm và đầy tham vọng.

Người Đàn Ông Tồi  Geon Ok cố gắng để có được một nhóm Chaebol bằng cách sử dụng sự quyến rũ chết người của mình và tâm trí khôn ngoan. Jane (Han Ga-In) là một phụ nữ mạnh mẽ, người đứng bởi người đàn ông của mình, Geon Ok. Cô sẽ cố gắng để bảo vệ tình yêu của họ. Tera (Oh Yeon-Su) được sinh ra là con gái đầu trong một gia đình Chaebol. Cô chưa bao giờ nói không với cha mẹ và đã trải qua một cuộc hôn nhân sắp xếp


Xem phim Người Đàn Ông Tồi trọn bộ , phim Người Đàn Ông Tồi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Đàn Ông Tồi Vietsub , Phim Người Đàn Ông Tồi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-dan-ong-toi-bad-guys-11420.html#sthash.4AQL0CAw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét