Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phim Thiên Luân

Thiên Luân | Sctv 9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trương Dực, Lê Tư, Quan Lễ Kiệt, Lâm Gia Hoa, Quách Ái Minh, …
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 1999

Phim Thiên Luân

là một bộ phim do TVB phối hợp với truyền hình Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên rất nổi tiếng của làn điện ảnh Hong Kong lúc bấy giờ là Trương Dực, Lê Tư, Quan Lễ Kiệt, Lâm Gia Hoa, Quách Ái Minh,…Bộ phim sẽ được phát song trên kênh SCTV9. Bộ phim Thiên Luân nói về những người có thâm địa độc ác chỉ vì một chuyện nhỏ mà biến mình thành một con người độc ác. Bộ phim xoay quanh gia đình nhà họ Lâm. Chủ gia đình là Lâm Hải ôgn có bốn người con trong đó có hai con trai và hai con gái. Thiên Luân  MỘt người là người mẫu là Lâm Gia Đạt.
Người con thứ hai là Lâm Gia Vĩ một người có tướng mạo không như người anh của mình nhưng Gia Vĩ là người coi trọng chữ hiếu và biết chuyện nhất. Con gái thứ nhất là Lâm Tử San là một người xinh đẹp và thông minh. Người con gái út là Lâm tử Quỳnh là một người sống rất khép mình và cổ hũ. Thiên Luân  Trong gia đình còn có một người rất quan trọng đó là Lâm Thanh là em gái của Lâm Hải. Mọi biến cố gia đình đều xuất phát từ Lâm Thanh khi đã ngoài bốn mươi nhưng vẫn chưa có chồng. Cô có mối quan hệ với Tề Lượng Thiên nhưng không lâu thì mối quan hệ này bị con gái Tề Lượng Thiên phát hiện Tề Tuyết Nhi quyết định phá huỷ cuộc sống yên bình của nhà họ Lâm khi trở thành vợ của Gia Đạt và đuổi vợ chồng Lâm Gia Vĩ khỏi nhà.

Xem phim Thiên Luân trọn bộ , phim Thiên Luân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Luân Vietsub , Phim Thiên Luân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/thien-luan-sctv-9-11411.html#sthash.UKGi2Yog.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét