Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phim Khoảnh Khắc Tuyệt Vời

Khoảnh Khắc Tuyệt Vời | Sctv 9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trương Gia Huy
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2003

Phim Khoảnh Khắc Tuyệt Vời

là một bộ phim do Hong Kong phối hợp với TVb sản xuất. Bộ phim nói về những người thành công trong công việc nhưng lại thất b ại trong tình yêu. Môi giới bảo hiểm Chung Chí Uy cái chết sớm của người vợ, chính vì thế ông bước tiếp them bước nữa với người phụ nữ khác. Chung Chí Uy thuy thành công trong công việc nhưng thất bại trong hôn nhân, sau đó phải Yee để làm cho bạn trai của cô rất lo lắng. Wei Yi học được khi mang về từ nước ngoài bạn trai là một kẻ lăng nhăng, sốc muốn nhắc tới Yi, Khoảnh Khắc Tuyệt Vời  Yi không tin như thế nào vật liệu, cha con làm kẻ thù này.
Wai thưa ông khi ông được gọi là bởi tất cả các đồng nghiệp là đại diện bán hàng cao cấp của công ty bảo hiểm, ông làm việc cho. Ông cũng quản lý nhất trong việc thực hiện đội ngũ bán hàng trong công ty. Nhóm của ông đã không thể thực hiện chỉ tiêu bán hàng của họ trong nhiều tháng và thường nhìn xuống bởi đội ngũ bán hàng khác. Khoảnh Khắc Tuyệt Vời  Ông chủ của mình Elaine (Louisa So) quyết định để thêm người mới trong công ty, mà sẽ xảy ra là Chung để đội ngũ bán hàng của mình. Wai thưa ông hài lòng với sự bổ sung của Chung về đội bóng của ông kể từ khi Chung là tươi sáng và đầy tham vọng.


Xem phim Khoảnh Khắc Tuyệt Vời trọn bộ , phim Khoảnh Khắc Tuyệt Vời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khoảnh Khắc Tuyệt Vời Vietsub , Phim Khoảnh Khắc Tuyệt Vời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/khoanh-khac-tuyet-voi-sctv-9-11410.html#sthash.CKEwpJni.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét