Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Hiệp Nữ Phá Thiên Quan

Hiệp Nữ Phá Thiên Quan | Sctv 16

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Triệu Vy, Ngô Kỳ Long, Cố Bảo Minh, Lâm Kiến Hoàn, Lưu Tuân..
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Hiệp Nữ Phá Thiên Quan

là một bộ phim cổ trang của Trung Quốc sản xuất. Vào thời Nhà Minh, cuộc sống hoàng tử Hoàng đế Minh Thần Cheng với nhà vô địch mới Lu Dingwen nhập triều lăng tẩm, tìm cho đất nước và đem lại hòa bình ông thánh. Lăng được mở cửa cho ba người con. Ding Wen và các hoàng tử có một trên tay. Thứ ba trong số các ẩn trong lăng tẩm. Tuy nhiên, sau khi và sau cuộc chiến ninja Nhật Bản, cả hai thương vong gần như cạn kiệt, hoàng tử cũng đột ngột bị thương. Hiệp Nữ Phá Thiên Quan  May mắn thay Tomb Lin Jili đến để giải cứu người, hai bên nảy sinh tình cảm.
Mười tám năm sau, bởi bàn tay của thuyền trưởng Wu Ma đẩy lùi kẻ bắt nạt, cứu nạn là một học giả, vượt qua con rồng phát hành tu sĩ, thả người quen phước lành nhỏ, đã làm tăng hai đi du lịch ẩn danh Hoàng tử Zhu Yulong lưu ý rằng kể từ khi tất cả mọi người hình thành một người bạn rất tốt. Tôi không biết hai hoàng tử là Jianping Zhu Yulong, luôn luôn ghét mẹ hoàng chạy trốn cuộc hôn nhân cưỡng ép.. Hiệp Nữ Phá Thiên Quan  Vì vậy, ba người thờ phượng trong Thiếu Lâm phái. Nhóm thanh niên để xây dựng một tình bạn mạnh mẽ. Kẻ giết người thực vật Đông với Bạch Tuyết cũng che chở gần Thiếu Lâm, trái tim của cô đã được sự ngưỡng mộ nếu lạnh.

Xem phim Hiệp Nữ Phá Thiên Quan trọn bộ , phim Hiệp Nữ Phá Thiên Quan tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hiệp Nữ Phá Thiên Quan Vietsub , Phim Hiệp Nữ Phá Thiên Quan Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hiep-nu-pha-thien-quan-sctv-16-11426.html#sthash.e4jkkFPO.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét