Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Phụ Nữ Là Thế

Phụ Nữ Là Thế | Vtv2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Oh Jo Eun, Hwang In Young, Jung Yan
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Phụ Nữ Là Thế

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim mang thể loại lãng mạn, hài hước. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Oh Jo Eun, Hwang In Young, Jung Yan. Bộ phim dài 22 tập phim nói về cuộc sống của ba người phụ nữ họ luôn cho mình là người hoàn hảo mỗi người là một hoàn cảnh khác  nhau. Bộ phim xoay quanh ba người phụ nữ thứ nhất là một người cho rằng mình là mẫu người lý tưởng và sống với những gì mình nghĩ. Phụ Nữ Là Thế  Người thứ hai thì co chồng nhưng đã ly dị và cô tôn thờ cuộc sống tự do luôn mong muốn mọi người có cuộc sống tự do như mình.
Người thứ ba là người đã có chồng tám năm trời và cô cho rằng mình là người có cuộc sống hạnh phúc nhất. Bộ phim có những cảnh quay hài hước từ ba cô gái này. Cheo Yong có thể nhìn thấy hồn ma và sử dụng khả năng này để giải quyết các trường hợp được coi là "nan giải". Có người chết từ các trường hợp về phía ông chắc chắn trợ sức mạnh của mình. Phụ Nữ Là Thế  Tuy nhiên, khả năng của mình cũng đã bị nguyền rủa anh ta với gánh nặng của việc biết một chút quá nhiều và không phải tất cả ma cảm thấy thoải mái với anh ta biết nhiều như ông ta về những hoạt động của họ. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Phụ Nữ Là Thế trọn bộ , phim Phụ Nữ Là Thế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phụ Nữ Là Thế Vietsub , Phim Phụ Nữ Là Thế Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/phu-nu-la-the-vtv2-11427.html#sthash.t8dicRYH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét