Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phim The Mentalist

The Mentalist | Vtv 6

Đạo diễn: Bruno Heller
Diễn viên: Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman, Amanda Righetti. Bộ phim sau Patrick Jane
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2011

Phim The Mentalist

bộ phim ăn khách nhất tại Mỹ đã đến Việt Nam. Bộ phim The Mentalist là một tuyệt phẩm của đạo diễn Bruno Heller với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman, Amanda Righetti. Bộ phim sau Patrick Jane, một nhà tư vấn độc lập cho Cục Điều tra California (CBI) có trụ sở tại Sacramento, California. Mặc dù không phải là một sĩ quan của pháp luật, ông đã sử dụng các kỹ năng từ sự nghiệp cũ của mình như một phương tiện tâm linh thành công nhưng phải thừa nhận gian lận để giúp một đội ngũ nhân viên FBI giải quyết các vụ giết người.
The Mentalist  Mục tiêu cuối cùng của Patrick Jane hợp tác của ông với CBI là để theo dõi kẻ giết người được gọi là "Red John", những người chịu trách nhiệm về những vụ giết người tàn bạo của vợ và con gái. Jane trước đây đã có một sự nghiệp hấp dẫn như một người con, thành công đặt ra như là một phương tiện tâm linh và thưởng thức gần như nổi tiếng trạng thái. The Mentalist  Năm năm trước khi các sự kiện trong tập thí điểm của chương trình, ông đã xuất hiện trên truyền hình để khẳng định rằng khả năng huyền bí của ông đã giúp cảnh sát cấu hình một tên giết người hàng loạt Red John. Red John, tức giận về nhận thức nhẹ, sát hại vợ và con gái Jane của trẻ để trả thù.

Xem phim The Mentalist trọn bộ , phim The Mentalist full HD. Phim The Mentalist Vietsub , Phim The Mentalist Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/the-mentalist-vtv-6-11414.html#sthash.MxXP6nv6.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét