Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Đồi Quỷ Ám

Đồi Quỷ Ám | Gallows Hill

Đạo diễn: Víctor García
Diễn viên: Peter Facinelli, Sophia Myles, Nathalia Ramos
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Đồi Quỷ Ám

là một bộ phim chiếu rạp kinh dị do Tây Ban Nha sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Víctor García với sự tham gia của các diễn viên Peter Facinelli, Sophia Myles, Nathalia Ramos. Bộ phim nói về một nhóm người bị bọn ma quỷ đeo bám khi họ cố gắng giải cứu bé gái 8 tuổi khi bé bị bọn ma quỷ deo theo. Góa vợ trẻ, David Reynolds (Peter Facinelli), cùng với một vị hôn thê mới, Lauren (Sophia Myles) đến Bogota, nơi con gái của ông, Jill (Nathalia Ramos), trong đó ông mong muốn để làm mới mối quan hệ.
Đồi Quỷ Ám  Khi đi du lịch bằng xe hơi, bị tai nạn và bộ ba buộc phải ở trong một nhà nghỉ. Ở đó, họ phát hiện ra rằng chủ sở hữu của nơi này được giữ trong tầng hầm của một người phụ nữ. Điều duy nhất cho họ vào lúc này đến với tâm là để giải phóng tù nhân. Họ không biết rằng một số thứ không phải luôn luôn như họ có vẻ, và đôi khi nó là tốt hơn để lại một cái gì đó trong việc đóng cửa. Mẹ góa bụa, Rosemary, quyết định di chuyển đến Pinecrest vì Ted Thompson. Đồi Quỷ Ám  Khi Sarah bắt đầu đi học là học sinh mới, cô làm cho không có bạn bè. Vai mang một dàn diễn viên đáng sợ khi 17 tuổi, Sarah, người được đặt ra như là một thầy bói cho một trường công bằng, bắt đầu thấy tầm nhìn thực tế có thể dự đoán tương lai.

Xem phim Đồi Quỷ Ám trọn bộ , phim Đồi Quỷ Ám full Hd. Phim Đồi Quỷ Ám Vietsub , Phim Đồi Quỷ Ám Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/doi-quy-am-gallows-hill-11442.html#sthash.Sc7yJULq.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét