Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Phim Lớp Học Tình Yêu

Lớp Học Tình Yêu | Sctv 4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Quốc Thái, Diễm Châu,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Lớp Học Tình Yêu

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim mang thể loại tình cảm tâm lý. Bộ phim là một trong những bài học mà giới trẻ rất thường mắc phải khi có được một chút công danh sự nghiệp thì học trở nên thay đổi. Bộ phim xoay quanh của sống vợ chồng của Mây và Hưng. Hưng là giám đốc của một công ty truyền thong lớn. Lớp Học Tình Yêu  Anh kết hôn với Mây và có một đứa bé rất kháu khỉnh. Sự nghiệp của Hưng ngày càng phát triển trên con đường danh vọng. Cũng chính vì thế mà vật chất xa hoa đã làm con người anh trở nên thay đổi.
Lấy đấy anh quen với Khánh và từ bỏ cuộc sống hạnh phúc gia đình mà anh đang có. Từ đó cuộc đời của anh trở nê đầy song gió. Mây là một cô gái đánh văn thư cho một công ty nhỏ và có một tiệm tạp hoá. Với tính tình siêng năng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sauk hi kết hôn Mây một mực chăm lo cho cuộc sống gia đình mà quên đi lo cho bản than mình. Lớp Học Tình Yêu  Khi phát hiện ra chồng mình co nhân tình thì cô tìm mọi cách để níu kéo nhưng mọi nỗ lực của cô đều thất bại. Và cô bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn. Khánh là một cô gái hiện đại xinh đẹp và tài giỏi. Khi gặp Hưng cô đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của anh ta. Khánh khiến Hưng phải từ bỏ gia đình mà theo cô.

Xem phim Lớp Học Tình Yêu trọn bộ , phim Lớp Học Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lớp Học Tình Yêu Vietsub , Phim Lớp Học Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/lop-hoc-tinh-yeu-sctv-4-11364.html#sthash.0qq1msJr.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét