Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phim Bong Bóng Mùa Hè

Bong Bóng Mùa Hè | Today Tv

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Bong Bóng Mùa Hè

là một bộ phim do Đài Loan sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông. Câu chuyện có thể xoay quanh khao khát mùa hè, nhưng nó thực sự là một mối tình tay ba giữa ba người lạnh hơn mùa đông chính nó. Yin Xia Mo (Barbie Hsu) một cô gái yêu hai người đàn ông. Luo Xi (Huang Xiao Ming) là một đứa trẻ mồ côi thu hút được sự nổi tiếng và tài sản có uy tín không thể sai lầm của mình. Bong Bóng Mùa Hè Mặc dù những người khác tin rằng ông là tốt bụng và thông minh, ông đã thực sự là một người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn, độc ác và người thao tác khác để có được những gì ông muốn.
Khi ông được giới thiệu vào gia đình Xia Mo, ông bị đánh lừa tất cả mọi người với những lời ngọt ngào của mình, ngoại trừ cho Xia Mo, người chỉ nhìn thấy các nghệ sĩ con ở trong người ấy. Ou Chen (Peter Ho) là một người thừa kế giàu có mà mọi người lo sợ, và vô cùng bảo vệ quá mức của bạn gái thời trung học Yin Xia Mo. Bong Bóng Mùa Hè  Khi ông phát hiện ra rằng Luo Xi đã sống chung với cô, anh trở nên vô cùng ghen tị. Điều này bắt đầu một chuỗi các sự kiện, khi cả hai chàng trai đã yêu Xia Mo, nhưng tình yêu của họ cho cô ấy được vì vậy tất cả tốn rằng họ bắt đầu một cuộc chiến tranh có cô.

Xem phim Bong Bóng Mùa Hè trọn bộ , phim Bong Bóng Mùa Hè tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bong Bóng Mùa Hè Vietsub , Phim Bong Bóng Mùa Hè Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bong-bong-mua-he-today-tv-11412.html#sthash.hYE8jC2V.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét