Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Mật Danh

Mật Danh | The Prince

Đạo diễn: Brian A. Miller
Diễn viên: Bi Rain, Jason Patric, Bruce Willis
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Mật Danh

 là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Sau những thời gian vắng bong trên các mặt báo cũng như trên màn ảnh thì Bi Rain đã trở lại với một dự án phim của Hollywood sản xuất. Bộ phim có sự tham gian của các diễn viên Bi Rain, Jason Patric, Bruce Willis. Bộ phim Mật Danh là một bộ phim xã hội đen Mỹ sắp tới của đạo diễn Brian A. Miller. Nó ngôi sao Bruce Willis, ca sĩ Hàn Quốc Rain, John Cusack, Jason Patric, rapper Curtis "50 Cent" Jackson và Jessica Lowndes trong vai trò nữ chính. Bộ phim sẽ nhận được một VOD (video theo yêu cầu) và công chiếu vào 22 tháng 8 năm 2014 Bi Rain, Bruce Willis
Bộ phim nói về thế giới ngầm. Mật Danh  Trong giới xã hội đen thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Một trùm tội phạm Las Vegas nghỉ hưu và người cha độc thân (Patric) buộc phải hợp tác với người bạn thân nhất của mình (Cusack) để trở về thế giới tội phạm khi con gái mình bị bắt cóc bởi một đối thủ cũ (Willis) Phim diễn ra ở Mobile, Alabama trong và xung quanh Trận House Hotel và liền kề RSA Trận Nhà Tower. Mật Danh  Bruce Willis hoàn cảnh của mình vào 03 tháng 12 2013, tiếp theo là Rain và Jason Patric đã hoàn thành những cảnh đầu tiên của họ vào ngày 06 Tháng 12. Mời quý vị cùng đón xem.
The Prince (2014 film) poster.jpg
Xem phim Mật Danh trọn bộ , phim Mật Danh full Hd. Phim Mật Danh Vietsub , Phim Mật Danh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mat-danh-the-prince-11379.html#sthash.NO7kvFRI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét