Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Phim Tìm Thấy Tình Yêu

Tìm Thấy Tình Yêu | Discovery of Love

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Jung Yoo Mi, Eric, Sung Joon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tìm Thấy Tình Yêu

là một bộ phim hàdi o Hàn Quốc sản xuất. Jung Yumi đóng vai một nhà thiết kế đồ nội thất tên là Han Yeo Reum. Cô ấy đã hẹn hò với một chàng trai cho một vài năm nhưng nó sẽ không phải là tốt. Và sau đó cũ của cô xuất hiện. Eric đóng vai Kang Tae Ha, bạn trai cũ của cô. Họ là người yêu cũ nhưng họ làm việc trong cùng lĩnh vực. Tìm Thấy Tình Yêu  Ông là người đứng đầu một công ty thiết kế nội thất. Họ chia tay năm trước nhưng ông đã bất ngờ nhận ra tầm quan trọng của Han Yeo Reum là với anh ta và anh ta muốn có một cơ hội chiến thắng tình cảm của mình. Đó là thời gian trưởng. Chỉ khi cuộc sống lãng mạn của cô là trong khủng hoảng, ông cung cấp một thay thế hấp dẫn để những rắc rối hiện tại của cô.
Và để làm cho mọi việc hỗn độn, bạn trai hiện tại của cô ngu ngốc không có vấn đề với bạn gái của mình là bạn bè với người yêu cũ của cô. Ông cho rằng người yêu cũ có thể là bạn bè và không rơi vào tình yêu một lần thứ hai. Tìm Thấy Tình Yêu  Nhưng phương pháp lạnh lùng chỉ có thể kết thúc trong một cuộc chiến tranh toàn giữa các đối thủ. Bộ phim hài lãng mạn cũng ngôi sao Sung Joon, nhìn thấy lần cuối trong "I Need Romance 3" Anh đóng vai Nam Hà Jin, bạn trai hiện tại Han Yeo Reum, một mát mẻ, thu thập bác sĩ phẫu thuật.

Xem phim Tìm Thấy Tình Yêu trọn bộ , phim Tìm Thấy Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tìm Thấy Tình Yêu Vietsub , Phim Tìm Thấy Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tim-thay-tinh-yeu-discovery-of-love-11357.html#sthash.oSV8C9rU.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét