Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Gieo Gió

Gieo Gió | Sctv 4

Đạo diễn: Trần Cảnh Đôn và Trần Hà Sơn
Diễn viên: Nhật Kim Anh, Hứa Vĩ Văn, Thành Được, Quốc Cường, Chung Thục Quyên, Kim Phương
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Gieo Gió

là một bộ phim tâm lý xã hội nói lên những vấn đề khiến rất nhiều dư luận không khỏi bức xúc và lên án đó chính là vấn đề tham nhũng và từ những sai lầm của mình và từ đó những tội ác lien tiếp càng ngày càng chồng chất. Bộ phim của sự hợp tác giữa hai đạo diễn lớn của phim truyền hình Việt Nam đó chính là Trần Cảnh Đôn và Trần Hà Sơn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Nhật Kim Anh, Hứa Vĩ Văn, Thành Được, Quốc Cường, Chung Thục Quyên, Kim Phương…Bộ phim bắt đầu từ việc ông Quý bị toà án kết án chung thân vì tội tham nhũng thì bà Liêm cũng huỷ bỏ hôn ước của Nguyên Khang và Tú Anh mà hai người từ trước đã từng hẹn ước.
Cũng chính vì điều này mà Hùng Phi ôm mối thù hận trong long với Nguyên Khang. Gieo Gió  Sau này Nguyên Khang trở thành một luật sư và chung sống với Hà Linh là một cô bác sĩ danh tiếng. Nhưng mọi chuyện khiến Nguyên Khang không hay biết là Nguyên Khang đã có con với Tú Anh sau này bé Duy lớn thì cả ba gặp lại và Nguyên Khang nghi ngờ. Gieo Gió  Hùng Phi vì muốn trả thù mà anh đã bất chấp mọi chuyện trở thành giám đốc công ty xây dựng nhưng vì quá tham nhũng nên công an đã vào cuộc điều tra mà Nguyên Khang cũng là người tham gia.


Xem phim Gieo Gió trọn bộ , phim Gieo Gió tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gieo Gió Vietsub , Phim Gieo Gió Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/gieo-gio-sctv-4-11382.html#sthash.fhXCpR1O.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét