Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Người Đàn Ông Tháng 11

Người Đàn Ông Tháng 11 | The November Man

Đạo diễn: Roger Donaldson
Diễn viên: Pierce Brosnan, Luke Bracey
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Người Đàn Ông Tháng 11

là một bộ phim chiếu rạp ra mắt khán giả vào tháng 8 năm 2014. Đây chính là sự kiện mà rất nhiều khán giả mong đợi. Peter Devereaux (Pierce Brosnan) là một đại lý cũ của CIA gây chết người và được đào tạo, những người đã được thưởng thức một cuộc sống yên tĩnh ở Thụy Sĩ. Khi Devereaux thu hút được nghỉ hưu cho một nhiệm vụ cuối cùng, ông phải bảo vệ nhân chứng có giá trị Alice Fournier (Olga Kurylenko). Người Đàn Ông Tháng 11 Ông đã sớm phát hiện ra một bài tập mà làm cho anh ta một mục tiêu của người bạn cũ và CIA bảo trợ David Mason,vì thông tin Devereaux có về chiến tranh Chechnya được âm mưu của CIA và dẫn đến cái chết của hàng ngàn người dân vô tội.
Với những nghi ngờ ngày càng tăng của một nốt ruồi trong cơ quan, không có một Devereaux có thể tin tưởng, không có quy tắc và không có đến thỏa thuận Pierce Brosnan đã nghỉ hưu từ đóng vai James Bond vào năm 2005, nó đã được báo cáo rằng cùng với đối tác kinh doanh của ông, Người Đàn Ông Tháng 11 Beau Clair, thông qua công ty sản xuất Dreamtime Ailen của họ, ông sẽ sản xuất một điệp viên phim kinh dị để xuống đất dựa trên loạt cuốn sách Bill Granger gọi là Người Đàn Ông Tháng 11 tập trung vào một cuốn tiểu thuyết đặc biệt trong series mang tên There Are No Spies.

Xem phim Người Đàn Ông Tháng 11 trọn bộ , phim Người Đàn Ông Tháng 11 full HD. Phim Người Đàn Ông Tháng 11 Vietsub , Phim Người Đàn Ông Tháng 11 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-dan-ong-thang-11-the-november-man-11425.html#sthash.tuyBsIKf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét