Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim 5 Anh Em Siêu Nhân

5 Anh Em Siêu Nhân | Power Rangers

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Taylor Lautner, Liam Hemsworth
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim 5 Anh Em Siêu Nhân

 sắp ra phiên bản mới. Bộ phim nói về các cán bộ kiểm lâm trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ mặc da chặt chẽ phù hợp với chiến spandex mã màu và mũ bảo hiểm có kính che mờ đục. Trang phục của mỗi đội là gần như giống hệt ngoài màu sắc và thiết kế mũ bảo hiểm cá nhân cán bộ kiểm lâm. Rangers thường như thay đổi sở hữu sức mạnh siêu phàm, độ bền, và khả năng chiến đấu tay với tay. 5 Anh Em Siêu Nhân  Một số có khả năng phi thường như siêu tốc độ và tàng hình, thuộc tính nào liên quan đến khả năng Ranger của họ. Ngoài ra, mỗi cá nhân kiểm lâm có một vũ khí cá nhân độc đáo cũng như các loại vũ khí thường được sử dụng cho chiến đấu trên mặt đất. 
Khi kẻ thù phát triển đến kích thước đáng kinh ngạc, Rangers sử dụng Zords cá nhân kết hợp vào một Megazord lớn hơn. Rangers đội hoạt động trong nhóm năm hoặc ba, với Rangers tham gia vào một phần cách đội vào mỗi mùa. 5 Anh Em Siêu Nhân  Mỗi đội Rangers, với một vài ngoại lệ, tuân theo một tập hợp chung của công ước, nêu ở phần đầu của Mighty Morphin và ngụ ý của cố vấn trong suốt nhiều series khác: Power Rangers có thể không sử dụng quyền hạn Ranger của họ cho lợi ích cá nhân hoặc cho một leo thang chiến đấu.


Xem phim 5 Anh Em Siêu Nhân trọn bộ , phim 5 Anh Em Siêu Nhân full Hd. Phim 5 Anh Em Siêu Nhân Vietsub , Phim 5 Anh Em Siêu Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/5-anh-em-sieu-nhan-power-rangers-11385.html#sthash.q7KympB8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét