Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Phim Bí Mật Của Tình Yêu

Bí Mật Của Tình Yêu | Sctv 9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lâm Phong, Mã Quốc Minh, Dương Di
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Bí Mật Của Tình Yêu

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim nói về nhân vật được coi là một thiên tài trẻ nhất trong vật lý và ông được bổ nhiệm làm giáo sư tại một trường đại học Hồng Kông. Mời người bạn tốt của ông Lo Tin-Hằng (Kenneth Ma), Thanh tra cấp cao của cảnh sát tại khu vực Đơn vị tội phạm, Kingsley hỗ trợ trong việc nứt nhiều trường hợp tội phạm bí ẩn. Trong thời gian làm cảnh sát của mình, Kingsley đáp ứng cảnh sát Tsui Siu-Lai (Dương Di) trong suốt quá trình. The Kingsley hợp lý đánh giá rằng anh đã rơi vào tình yêu với Lai vì một dẫn truyền thần kinh được gọi là phenethylamine. Bí Mật Của Tình Yêu  Tuy nhiên, do sự khác biệt rất lớn trong nền và giá trị cuộc sống gia đình của họ, Kingsley không giải quyết vấn đề mối quan hệ luôn thay đổi của họ với công thức.
Cuối cùng, do kinh nghiệm sống thay đổi, Kingsley nhận ra rằng tình yêu không thể được hợp lý và cuối cùng thừa nhận rằng cảm xúc của mình để Siu-Lai là đúng sự thật. Mặt khác, sự lãng mạn và phóng túng Hằng đã được duy trì một quan hệ tình dục chỉ có mối quan hệ với các nhà báo Ling Man-Ka (Liêu Bích Nhi). Bí Mật Của Tình Yêu  Hàng không tin vào cõi đời đời và ông chỉ tìm kiếm khoái lạc trong một người phụ nữ. Tuy nhiên, niềm tin của ông đột ngột tan vỡ khi anh biết rằng người đàn ông sẽ kết hôn.

Xem phim Bí Mật Của Tình Yêu trọn bộ , phim Bí Mật Của Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bí Mật Của Tình Yêu Vietsub , Phim Bí Mật Của Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bi-mat-cua-tinh-yeu-sctv-9-11358.html#sthash.CAvO7P1i.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét